3 điều NÊN làm khi bắt tay thiết kế billboard ngoài trời
Jun 20, 2022 admin

Chìa khóa cho một thiết kế biển quảng cáo Billboard hoàn hảo nằm ở cách thức triển khai và quá trình thiết kế. Vậy bạn đã nắm được những điều nào nên làm khi bắt tay sáng tạo và triển khai một billboard ngoài trời chưa?

Thông điệp Billboard NÊN ngắn gọn và súc tích 

Luôn giữ tổng số từ ở mức tối thiểu là tiêu chí quan trọng để giúp biển quảng cáo Billboard đạt được hiệu quả tối ưu. Cụ thể hơn, nội dung trên biển quảng cáo của doanh nghiệp không nên vượt nhiều hơn bảy hoặc tám từ. 

Trên thực tế, 06 giây được coi là mức trung bình để người đi đường đọc một biển quảng cáo, các phương tiện chỉ có thể đọc lướt qua được vài từ văn bản trên những tấm bảng này. Đó là lý do vì sao nhà sáng tạo cần thiết kế biển quảng cáo hấp dẫn và dễ hiểu. Khi nội dung được trau chuốt, cô đọng sẽ cho phép doanh nghiệp đạt được sự tiếp cận và độ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất từ khách hàng tiềm năng.

NÊN giữ Logo thương hiệu nhất quán

Đây là một trong những nguyên tắc “bất di bất dịch” trong ngành, logo thương hiệu cần xuất hiện một cách nhất quán để tạo sự quen thuộc với các phương tiện quảng cáo khác của doanh nghiệp. Không chỉ logo, các thành phần khách có trong bộ nhận diện thương hiệu như biểu trưng, bảng màu, bản sắc, font chữ,...cũng cần được chú ý. Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu đến khán giả mục tiêu; thu hút khách hàng tương tác tốt hơn nữa với thông điệp của thương hiệu thông qua các kênh quảng cáo khác.

NÊN sử dụng màu sắc tương phản, ấn tượng 

Sử dụng màu sắc hoặc hình ảnh tương phản trong thiết kế của bạn để dễ dàng thu hút ánh nhìn người xem hơn. Màu sắc tương phản trong thiết kế cũng sẽ tạo ra tác động lớn hơn trong việc ghi nhớ và nhận diện thương hiệu của bạn. 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368 

Email: cskh@ngochaad.com.vn


Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368