Xác định ý tưởng và mục tiêu
Việc xác định được ý tưởng cho chương trình roadshow của doanh nghiệp sẽ giúp sự kiện diễn ra chuyên nghiệp và liền mạch hơn. Bạn cần chọn sản phẩm tiếp thị, chọn lựa lộ trình, thời lượng và phương tiện roadshow phù hợp. Từ đó cân nhắc những yếu tố còn lại cho phù hợp.
Về nơi tổ chức roadshow, người ta có xu hướng lựa chọn những tuyến đường đông đúc, sầm uất.
Về phương tiện di chuyển, bạn có thể dùng xe đạp, xe đạp đôi, xe máy hoặc xe mô tô…tùy vào kinh phí và khả năng tài chính của doanh nghiệp đó.
Thiết kế lộ trình roadshow
Có được lộ trình cụ thể sẽ giúp cho hành trình roadshow suôn sẻ hơn. Việc thiết kế lộ trình như thế nào, dài ngắn khác nhau thông thường sẽ quyết định loại hình phương tiện di chuyển cũng như việc sắp xếp các địa điểm tập kết, điểm về đích.
Tuy nhiên, trong quá trình vẽ đường đi roadshow, bạn cần xem xét chọn các tuyến đường đi cho phù hợp, để tránh đi qua những con đường hay xảy ra ùn tắc vì có thể gây cản trở người đi đường và dẫn đến ảnh hưởng tiến độ chạy roadshow.
Tuyển dụng và sắp xếp nhân sự PB & PG
Cần lưu ý chọn lựa những PG, PB chuyên nghiệp để tránh được những sai sót không đáng. Theo đó, các công việc cần được phân chia rõ ràng. Từ đó, các bộ phận chuyên biệt để quy trình tổ chức roadshow diễn ra được suôn sẻ, thuận lợi. Đặc biệt, sẽ tốt hơn khi bạn lựa những người đã có kinh nghiệm. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên bố trí một vài người dư ra để có thể thay thế đề phòng sự cố xảy ra.
Biện pháp khắc phục sự cố, rủi ro trong quy trình tổ chức roadshow
Tong quy trình tổ chức roadshow, dù không ai mong muốn nhưng khả năng vẫn có thể xảy ra các sự cố và rủi ro xấu. Đó là lý do mà ban tổ chức nên có biện pháp xử lý trước đối với các trường hợp như: tuyến đường roadshow trục trặc, PB/PB mệt mỏi không đảm bảo công việc, xe hư, bị cảnh sát giao thông tạm giữ,...
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368