Xin giấy phép trước khi tổ chức roadshow
Tất cả những hoạt động quảng cáo đều phải xin giấy phép từ Sở Văn Hóa Thông Tin. Vì vậy, để roadshow xe máy roadshow xe máy diễn ra thuận lợi, các doanh nghiệp cần phải làm thủ tục xin giấy phép từ Sở Văn Hóa từ trước. Từ đó mới có thể thực hiện truyền thông hình ảnh, sản phẩm của mình đến công chúng.
Chuẩn bị ứng phó cho các tình huống khi chạy roadshow xe máy
Roadshow xe máy được thực hiện hoàn toàn ở ngoài trời nên cần có những phương án và giải pháp kịp thời, linh động trong trường hợp xảy ra sự cố. Thông thường, các sự cố sẽ liên quan nhiều đến thời tiết, giao thông, phương tiện. Vậy bên, bạn cần theo dõi tình hình thời tiết, giao thông để tránh lựa chọn vào những ngày có thời tiết xấu và những giờ cao điểm. Đồng thời được kiểm tra máy móc, động cơ ổn định.
Trong trường hợp đã chuẩn bị mọi thứ nhưng thời tiết không thuận lợi, ban tổ chức cũng có thể linh hoạt thay đổi đường hoặc thay đổi ngày chạy roadshow.
Chú ý sức khỏe của đội ngũ PB, PG
Đây là yếu tố chính thực hiện roadshow xe máy nên cần chú ý sức khoẻ của đội ngũ PG, PB để đạt hiệu quả tối ưu.
Để đảm bảo nhân sự có thể chạy xuyên suốt 3-4 tiếng, bạn có thể bồi dưỡng cho họ đồ ăn, thức uống. Nhất là trước khi thực hiện roadshow, hoặc lúc nghỉ ngơi giữa những cung đường chạy. Ngoài ra, ban tổ chức cũng nên chọn một số phụ kiện cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ PB, PG như mũ, nón, áo… che nắng, che mưa.
Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức roadshow?
Roadshow là hình thức marketing được các doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa trong nhiều năm qua bởi hiệu quả chúng mang lại:
Vận dụng thành công hiệu ứng đám đông trong truyền thông Marketing
Linh hoạt và sáng tạo trong khâu chuẩn bị để phù hợp nhất với sản phẩm
Tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng bởi cách chọn các lộ trình – thời gian quảng cáo có lưu lượng giao thông đông trong ngày
Có nhiều bộ phận tách lẻ để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu.
Tập trung vào tính hiệu quả trong thời gian ngắn
Chi phí quảng cáo roadshow vừa phải, phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khi nào nên tổ chức chạy roadshow?
Roadshow bản chất là một chiến dịch truyền thông ngắn hạn, vậy nên việc tổ chức chạy roadshow chỉ kéo dài từ 3-7 ngày. Chính vì thế, doanh nghiệp nên sử dụng hình thức này với một số mục đích (phổ biến) như sau:
Khai trương cửa hàng, chi nhánh.
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mại…
Quảng bá thương hiệu (cả mới và cũ)
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368