Triển khai roadshow xe máy cần chú ý những gì?
Aug 10, 2022 admin

Trình diễn roadshow xe máy đã không còn quá xa lạ với mọi người. Đây cũng là một trong những phương thức được lựa chọn nhiều nhất để các công ty, doanh nghiệp đưa thương hiệu, sản phẩm của mình đến với khách hàng. Và để tổ chức một roadshow xe máy hiệu quả thì các doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điều sau đây.


Xin giấy phép trước khi tổ chức roadshow 

Tất cả những hoạt động quảng cáo đều phải xin giấy phép từ Sở Văn Hóa Thông Tin. Vì vậy, để roadshow xe máy roadshow xe máy diễn ra thuận lợi, các doanh nghiệp cần phải làm thủ tục xin giấy phép từ Sở Văn Hóa từ trước. Từ đó mới có thể thực hiện truyền thông hình ảnh, sản phẩm của mình đến công chúng.


Chuẩn bị ứng phó cho các tình huống khi chạy roadshow xe máy

Roadshow xe máy được thực hiện hoàn toàn ở ngoài trời nên cần có những phương án và giải pháp kịp thời, linh động trong trường hợp xảy ra sự cố. Thông thường, các sự cố sẽ liên quan nhiều đến thời tiết, giao thông, phương tiện. Vậy bên, bạn cần theo dõi tình hình thời tiết, giao thông để tránh lựa chọn vào những ngày có thời tiết xấu và những giờ cao điểm. Đồng thời được kiểm tra máy móc, động cơ ổn định. 


Trong trường hợp đã chuẩn bị mọi thứ nhưng thời tiết không thuận lợi, ban tổ chức cũng có thể linh hoạt thay đổi đường hoặc thay đổi ngày chạy roadshow.


 

Chú ý sức khỏe của đội ngũ PB, PG

Đây là yếu tố chính thực hiện roadshow xe máy nên cần chú ý sức khoẻ của đội ngũ PG, PB để đạt hiệu quả tối ưu. 

Để đảm bảo nhân sự có thể chạy xuyên suốt 3-4 tiếng, bạn có thể bồi dưỡng cho họ đồ ăn, thức uống. Nhất là trước khi thực hiện roadshow, hoặc lúc nghỉ ngơi giữa những cung đường chạy. Ngoài ra, ban tổ chức cũng nên chọn một số phụ kiện cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ PB, PG như mũ, nón, áo… che nắng, che mưa.


Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức roadshow? 

Roadshow là hình thức marketing được các doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa trong nhiều năm qua bởi hiệu quả chúng mang lại: 


Vận dụng thành công hiệu ứng đám đông trong truyền thông Marketing

Linh hoạt và sáng tạo trong khâu chuẩn bị để phù hợp nhất với sản phẩm

Tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng bởi cách chọn các lộ trình – thời gian quảng cáo có lưu lượng giao thông đông trong ngày

Có nhiều bộ phận tách lẻ để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Tập trung vào tính hiệu quả trong thời gian ngắn

Chi phí quảng cáo roadshow vừa phải, phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khi nào nên tổ chức chạy roadshow?

Roadshow bản chất là một chiến dịch truyền thông ngắn hạn, vậy nên việc tổ chức chạy roadshow chỉ kéo dài từ 3-7 ngày. Chính vì thế, doanh nghiệp nên sử dụng hình thức này với một số mục đích (phổ biến) như sau: 

Khai trương cửa hàng, chi nhánh.

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mại…

Quảng bá thương hiệu (cả mới và cũ) 


Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368 


Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368