Ưu điểm tiêu biểu của pano, billboard cùng những lưu ý để triển khai hiệu quả
May 08, 2022 admin

Pano – Billboard từ lâu đã là hình thức truyền thông phổ biến và tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới khách hàng. Chiến dịch quảng lặp đi lặp lại hình ảnh của sản phẩm hay logo thương hiệu của công ty mang đến sự tiếp cận tự nhiên và in sâu trong tâm trí người tiêu dùng. Trong phạm vi bài viết này, Ngọc Hà Advertising sẽ đề cập đến những lợi ích tiêu biểu cùng cách thực hiện các loại pano, billboard để đạt hiệu quả nhất nhé!

4 ưu điểm nổi bật của loại hình quảng cáo ngoài trời Pano, Billboard 

  • Những thông tin được trình bày trên biển quảng cáo được hiển thị ngắn gọn súc tích về một hình ảnh hoặc logo của công ty để thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tự nhiên và đạt hiệu tiếp cận tốt hơn. 
  • Biển quảng cáo ngoài trời hoạt động  24/24h, nổi bật cả ban ngày lẫn ban đêm nhờ có hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp. Với tần tần suất hoạt động liên tục như vậy cùng đặc tính nằm trên quãng đường di chuyển mỗi ngày của người tiêu dùng, tiếp cận với họ lặp đi lặp lại sẽ gia tăng khả năng ghi nhớ, khiến họ ghi nhớ về thương hiệu của bạn.
  • Biển thu hút mọi đối tượng tham gia giao thông trên đường, tiếp cận dễ hơn với mọi nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau.
  • Biển quảng cáo được đặt tại nhưng nơi có vị trí đẹp, đông dân cư như các khu chung cư, nhà hàng, siêu thị, chợ,… tạo ra hàng ngàn lượt traffic hiển thị mỗi ngày.

  


Cách làm pano - billboard đạt hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp 


Về thiết kế quảng cáo: doanh nghiệp nên lựa chọn và làm nổi bật từ 1 đến 2 chi tiết biểu tượng, nội dung cần tinh giản trong phạm vi 5-7 từ và kết hợp tạo ra màu sắc cho ấn tượng, bắt mắt, dễ nhìn, dễ đọc, dễ nhớ.


Về địa điểm lắp đặt biển quảng cáo: Hãy khoanh vùng chính xác khu vực mục tiêu mà đối tượng bạn muốn hướng đến, lựa chọn các tuyến đường chính, dựa trên mật độ giao thông đo được để lựa chọn vị trí đặt biển phù hợp.



Về số lượng biển quảng cáo: trong 1 chiến dịch quảng cáo, hãy sử dụng ít nhất từ 3-5 biển, để có sự lặp lại về thương hiệu.


Về thời gian quảng cáo: Thời gian đặt biển quảng cáo nên kéo dài ít nhất 3 tháng với biển trong khu vực nội đô, nội tỉnh và 6 tháng trở lên ở khu vực các đường cao tốc lớn.


Về phông chữ: vì thời gian để người xem tiếp xúc với pano, billboard là cực ngắn, nên bạn cần ưu tiên sử dụng loại phông chữ thẳng, in đậm, tránh các kiểu chữ nghệ thuật hay uốn cong gây khó nhìn. 

 

Về chất liệu: pano hay billboard thường nằm ở ngoài trời, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết nên cần chọn loại chất liệu có khả năng chống thấm nước, chống bụi, hạn chế tình trạng bong tróc, bạc màu. Bạn có thể trao đổi kỹ với đơn vị thi công quảng cáo để có sự lựa chọn chất liệu phù hợp và tốt nhất. 

 




Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 


Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.


Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.


Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

Email : cskh@ngochaad.com.vn


Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368