4 ưu điểm nổi bật của loại hình quảng cáo ngoài trời Pano, Billboard
- Những thông tin được trình bày trên biển quảng cáo được hiển thị ngắn gọn súc tích về một hình ảnh hoặc logo của công ty để thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tự nhiên và đạt hiệu tiếp cận tốt hơn.
- Biển quảng cáo ngoài trời hoạt động 24/24h, nổi bật cả ban ngày lẫn ban đêm nhờ có hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp. Với tần tần suất hoạt động liên tục như vậy cùng đặc tính nằm trên quãng đường di chuyển mỗi ngày của người tiêu dùng, tiếp cận với họ lặp đi lặp lại sẽ gia tăng khả năng ghi nhớ, khiến họ ghi nhớ về thương hiệu của bạn.
- Biển thu hút mọi đối tượng tham gia giao thông trên đường, tiếp cận dễ hơn với mọi nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau.
- Biển quảng cáo được đặt tại nhưng nơi có vị trí đẹp, đông dân cư như các khu chung cư, nhà hàng, siêu thị, chợ,… tạo ra hàng ngàn lượt traffic hiển thị mỗi ngày.
Cách làm pano - billboard đạt hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp
Về thiết kế quảng cáo: doanh nghiệp nên lựa chọn và làm nổi bật từ 1 đến 2 chi tiết biểu tượng, nội dung cần tinh giản trong phạm vi 5-7 từ và kết hợp tạo ra màu sắc cho ấn tượng, bắt mắt, dễ nhìn, dễ đọc, dễ nhớ.
Về địa điểm lắp đặt biển quảng cáo: Hãy khoanh vùng chính xác khu vực mục tiêu mà đối tượng bạn muốn hướng đến, lựa chọn các tuyến đường chính, dựa trên mật độ giao thông đo được để lựa chọn vị trí đặt biển phù hợp.
Về số lượng biển quảng cáo: trong 1 chiến dịch quảng cáo, hãy sử dụng ít nhất từ 3-5 biển, để có sự lặp lại về thương hiệu.
Về thời gian quảng cáo: Thời gian đặt biển quảng cáo nên kéo dài ít nhất 3 tháng với biển trong khu vực nội đô, nội tỉnh và 6 tháng trở lên ở khu vực các đường cao tốc lớn.
Về phông chữ: vì thời gian để người xem tiếp xúc với pano, billboard là cực ngắn, nên bạn cần ưu tiên sử dụng loại phông chữ thẳng, in đậm, tránh các kiểu chữ nghệ thuật hay uốn cong gây khó nhìn.
Về chất liệu: pano hay billboard thường nằm ở ngoài trời, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết nên cần chọn loại chất liệu có khả năng chống thấm nước, chống bụi, hạn chế tình trạng bong tróc, bạc màu. Bạn có thể trao đổi kỹ với đơn vị thi công quảng cáo để có sự lựa chọn chất liệu phù hợp và tốt nhất.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn