4 lợi ích tuyệt vời của quảng cáo ngoài trời
Sep 28, 2021 admin

Từ lâu, hình ảnh của một bảng hiệu lớn được ốp bên hông một tòa nhà cao tầng, các biển quảng cáo trên đường cao tốc, quảng cáo trên xe bus và nhà chờ xe bus, quảng cáo trên taxi, quảng cáo trước cổng trung tâm thương mại… đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Vậy chúng có lợi ích như thế nào để có thể tồn tại được thời gian dài đến vậy? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Ngọc Hà Advertising.

Nói về phương tiện truyền thông có lịch sử từ lâu đời thì không thể không nhắc đến quảng cáo ngoài trời. Hình ảnh của một bảng hiệu lớn được ốp bên hông một tòa nhà cao tầng, các biển quảng cáo trên đường cao tốc, quảng cáo trên xe bus và nhà chờ xe bus, quảng cáo trên taxi, quảng cáo trước cổng trung tâm thương mại… đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Vậy chúng có lợi ích như thế nào để có thể tồn tại được thời gian dài đến vậy? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Ngọc Hà Advertising. 

 

 

1 – Quảng cáo ngoài trời không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận

 

Quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo đại chúng. Vậy nên chúng có khả năng mở rộng quy mô tiếp cận đối tượng, điều này rất có lợi về mặt tiếp thị cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp . 

 

Một điểm đặc biệt nữa là pano còn có khả năng thu hút được cả những người tiêu dùng khó tiếp cận nhất. Chẳng hạn như người kinh doanh bận rộn không có thời gian xem quảng cáo trên máy tính, điện thoại; người không có điều kiện để xem TV, báo chí thì quảng cáo ngoài trời sẽ là cách tiếp cận trực tiếp nhất với họ. 

 

 

2 – Quảng cáo ngoài trời có sức ảnh hưởng lớn

 

Theo nghiên cứu của OutSmart, có 83% người tiêu dùng đã nhớ lại hình ảnh quảng cáo trong vòng 30 phút trước khi đến cửa hàng để mua sắm. Con số này chứng minh cho việc quảng cáo ngoài trời có khả năng chi phối quyết định cuối cùng của khách hàng là đi mua sắm hay không, thúc đẩy quyết định “Yes” của họ nhanh hơn. 

 

Hiệu quả của quảng cáo ngoài trời đến hành vi người dùng còn thể hiện qua rất nhiều cuộc nghiên cứu. Ví dụ, cuộc khảo sát OCS (Out-of-Home Consumer Survey) của Posterscope cho thấy 11% người tiêu dùng đã mua hàng tại các cửa hàng thực phẩm hoặc rạp chiếu phim trong 7 ngày qua do kết quả trực tiếp của quảng cáo ngoài trời. 

 

Nguồn tổng hợp:  Brands Vietnam 

 

3 – Quảng cáo ngoài trời rất thu hút 

 

Với sức sáng tạo vô hạn, các nhà quảng cáo luôn tìm tòi cách thức thể hiện mới để cho ra những mẫu quảng cáo độc nhất vô nhị tạo ấn tượng tốt cho người dùng. 

 

Góp phần nhân đôi hiệu quả thu hút chính là khả năng “không thể tắt” như truyền hình hay radio. Người xem sẽ được “cưỡng chế tự nhiên” để xem quảng cáo dù họ muốn hay không. Vì thế chiến dịch của bạn sẽ tác động nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài tới các nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

 

4 – Quảng cáo ngoài trời có chi phí hợp lý

So với ngân sách đầu tư bạn bỏ ra, quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả lớn hơn nhiều và hiệu quả thấy rõ sau từng chiến dịch. 

 

Trên đây là 5 lợi ích hàng đầu của quảng cáo ngoài trời, hy vọng thương hiệu và doanh nghiệp sẽ có cơ sở để cân nhắc đưa dạng quảng cáo này vào chiến dịch truyền thông của mình. 

 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm trong ngành quảng cáo ngoài trời  

 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn


Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

DO YOU NEED HELP?
Please contact us
Address
Head Office : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
HCM Office : Room 11, 17th floor, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Contact
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Registration
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368