Những lưu ý khi tổ chức roadshow để đạt hiệu quả cao
Jun 24, 2022 admin

Doanh nghiệp đang chuẩn bị tổ chức Roadshow nhưng chưa có kinh nghiệm để thực hiện sao cho đạt hiệu quả cao. Hãy để Ngọc Hà Advertising hỗ trợ cho doanh nghiệp bằng những lưu ý quan trọng sau đây nhé.

Roadshow là gì? 

Roadshow hiểu đơn giản chúng là từ ghép giữa road – đường phố, show là biểu diễn trình diễn (hay còn gọi là quảng cáo diễu hành). Cho nên, roadshow là hình thức quảng cáo dưới dạng một đoàn xe, đoàn người diễu hành trên đường mang theo hình ảnh quảng cáo của sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu nào đó để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 



Lưu ý về giấy phép, thủ tục tổ chức


Để roadshow được tổ chức đúng theo quy trình, bên phía tổ chức phải xin giấy phép hoạt động thực hiện Roadshow. Có được giấy phép hoạt động, doanh nghiệp sẽ dễ dàng làm việc với các phương tiện truyền thông để quảng bá hình ảnh của mình hơn.


Lưu ý về người quản lý roadshow

Người giám sát, theo dõi là một yếu tố rất quan trọng của những chuỗi roadshow. Vì tính chất sự kiện có sự tham gia của rất nhiều người, hoạt động cùng một công việc nên cần có người quản lý để chỉ đạo và giám sát công việc, theo dõi lộ trình xem có cần thay đổi hay không.



Đặc biệt trong các sự cố phát sinh như không đủ nhân sự hay phương tiện bị hư hỏng dọc đường thì phải có phương án dự phòng. Ngoài ra còn một số trường hợp như cung đường định chạy roadshow bị cấm, PG / PB nghỉ  không báo trước thì người quản lý cần cần có những phương án xử lý kịp thời. 


Lưu ý về lựa chọn phương tiện roadshow

Tuỳ vào diễn biến chương trình, quy mô của sản phẩm muốn quảng cáo mà roadshow sẽ có phương tiện đặc thù. Bên cạnh đó, chúng còn căn cứ vào con đường bạn chạy roadshow, chẳng hạn những cung đường nhỏ hẹp không thể trình diễn roadshow ô tô và cung đường lớn sẽ thật lãng phí nếu chỉ trình diễn roadshow xe đạp.



Thêm một lưu ý cho bạn,  hãy tạo một sự đồng đều cho các phương tiện để gây sự chú ý nhất định.

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368 


Ngắm nhìn loạt OOH với thông điệp dễ thương và thú vị từ thương hiệu Ecopark

Aug 12, 2022

Trong chiến dịch marketing bằng hình thức OOH mới nhất của mình, Ecopark đã triển khai ý tưởng mang màu sắc khác biệt, phá vỡ định kiến quảng cáo ngành bất động sản khô khan và khó tiếp cận đến khán […]

Điều gì khiến người xem thấy ấn tượng với một biển quảng cáo ngoài trời?

Aug 12, 2022

Doanh nghiệp nào khi triển khai biển quảng cáo ngoài trời đều mong muốn đạt hiệu quả truyền thông, thu hút thành công sự chú ý của người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để biển quảng cáo ngoài trời trở […]

Chiêm ngưỡng loạt OOH quảng cáo ngoài trời của Tiger tại Hà Nội

Aug 10, 2022

Cập nhật những hình ảnh quảng cáo ngoài trời mới nhất từ chiến dịch quảng bá Lager Beer của nhãn hàng Tiger tại Hà Nội. Ngọc Hà Advertising hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch quảng […]

DO YOU NEED HELP?
Please contact us
Address
Head Office : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
HCM Office : Room 11, 17th floor, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Contact
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Registration
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368