Thay vì sử dụng dàn PG/PB xinh đẹp, Vua Nệm đã chơi lớn khi quyết định cosplay toàn bộ người tham gia chạy roadshow với hình tượng cây xanh như thông điệp của thương hiệu.
Màn cosplay độc lạ này đã thành công thu hút sự chú ý của người đi đường.
Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức roadshow quảng bá thương hiệu?
Một trong những hoạt động quảng bá giúp tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đó chính là chạy roadshow. Đây là hình thức được đánh giá là một công cụ để kích hoạt thương hiệu rất tốt.
Để chiến dịch được lan tỏa rộng rãi, các doanh nghiệp thường khai thác các phương tiện truyền thông, mà nổi bật và được ưa chuộng hơn cả chính là tổ chức roadshow. Sử dụng roadshow, bạn có thể truyền tải đến người đi đường về nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc,...), thông tin địa chỉ và thu hút họ bằng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, những thước phim hay hình ảnh về hoạt động roadshow còn có thể tái sử dụng để làm tư liệu truyền thông, hỗ trợ cho những chiến dịch PR trên báo chí, mạng xã hội.
Tùy vào quy mô từng chương trình và ngân sách cho phép, bạn có thể tổ chức roadshow trên nhiều loại phương tiện khác nhau như: xe đạp, xe máy, xe ô tô 45 chỗ, xe mui trần,…Bên cạnh đó, doanh nghiệp nên kết hợp vừa chạy roadshow khai trương, vừa tổ chức sự kiện tại cửa hàng, chi nhánh để gia tăng thêm sự chú ý và tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên các toàn bộ các kênh truyền thông.
Các loại hình chạy roadshow khai trương phổ biến
Roadshow xe đạp
Roadshow xe đạp áp dụng trong quy mô nhỏ, tuyến đường đi ngắn do xe di chuyển chậm, ngân sách thấp. Roadshow xe đạp sử dụng phương tiện xe đạp do chính PG - PB trực tiếp lái. Những chiếc xe đạp này sẽ gắn cờ phía trước xe hoặc là gắn banner phướn ở trong bánh xe để truyền tải hình ảnh, màu sắc, nội dung nhận diện doanh nghiệp.
Sử dụng hình thức này sẽ thu hút trọn vẹn sự chú ý của người đi đường bởi tốc độ di chuyển của phương tiện vừa phải. Đồng thời xe đạp cũng dễ đi vào những con đường nhỏ hơn những phương tiện lớn khác.
Roadshow xe máy
Xe máy là phương tiện được khá nhiều doanh nghiệp ưa thích bởi chúng di chuyển nhanh hơn và có quãng đường đi xa hơn. Tuy vận tốc nhỉnh hơn là thế nhưng yêu cầu phải đảm bảo người đi đường dễ dàng đọc – hiểu – ghi nhớ - nhận diện thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Với roadshow xe máy, cờ phướn thường đặt sau xe để không gây cản trở tầm nhìn. Đây là hình thức phù hợp với quy mô trung – lớn, tuyến đường dài, chi phí cao hơn xe đạp.
Roadshow ô tô
Roadshow xe ô tô là hình thức đa dạng lựa chọn nhất về kích thước, hình dáng màu sắc và chủng loại. Loại hình roadshow này đặc biệt thu hút sự chú ý bởi sự chuyên nghiệp, hoành tráng, chúng thường được sử dụng ở các thành phố lớn.
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà đơn vị thi công sẽ dán decal quảng cáo trên thân xe, kính xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ. Đoàn xe mang theo thông điệp quảng cáo sẽ diễu hành trong những tuyến cố định để đảm bảo không ảnh hưởng các phương tiện lưu thông. Với xe ô tô mui trần, PG PB sẽ đứng trực tiếp trên xe để quảng cáo.
Roadshow hỗn hợp
Đây là loại hình roadshow kết hợp tất cả các hình thức trên. Trong đó sẽ có một loại phương tiện dẫn đoàn và nhiều phương tiện đi sau.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368