Tin tức
19/01/2022
Bia Việt mở chiến dịch lớn ‘Hết mình về nhà – Tết Việt khởi sắc’ với loạt billboard quảng cáo ấn tượng

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà – Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt – một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam – chính thức khởi động chiến dịch ‘Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc’ nhằm hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Và loạt bảng quảng cáo ngoài trời ấn tượng cho chiến dịch đã góp phần đáng kể vào hiệu ứng truyền thông và hiệu quả branding thương hiệu. 


Đôi nét về chiến dịch ‘Hết mình về nhà – Tết Việt khởi sắc’

Với mong muốn góp phần hiện thực hóa ước vọng đoàn viên của người lao động xa quê dịp Tết này, Bia Việt mang đến chuỗi Trạm Đoàn Viên cùng những hỗ trợ thiết thực để giúp hành trình về quê ăn Tết  bằng xe gắn máy của người Việt vơi bớt mệt mỏi, và an toàn hơn.  



Bia Việt sẽ bố trí tổng cộng 11 Trạm Đoàn Viên trên các trục đường chính xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trên hành trình về quê, Bia Việt sẽ hỗ trợ nước uống, khăn giấy miễn phí, đồng thời giới thiệu và thông báo chi tiết về hoạt động tại Trạm Đoàn Viên để người dân thuận tiện sắp xếp đường đi của mình. Cùng với đó, Bia Việt hợp tác với nhiều tiệm sửa xe và trạm xăng dầu tại địa phương nhằm hỗ trợ toàn diện cho mọi người xuyên suốt chặng đường về nhà.



Ngắm nhìn một số quảng cáo ngoài trời ấn tượng của chiến dịch 


Vì sao Bia Việt chọn billboard quảng cáo cho chiến dịch lớn này? 

Billboard là các bảng quảng cáo kích thước lớn, được đặt chủ yếu trên các đường cao tốc, các trục đường huyết mạch - nơi có lưu lượng giao thông đông đúc. Đây được xem là hình thức quảng cáo đem lại nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp. Với ưu thế kích thước lớn, quảng cáo billboard sẽ cho người sáng tạo nội dung rất đa dạng và là cơ hội vàng để mang lại sự đột phá và hiệu quả hơn.

 

Với những ưu điểm sau đây, Billboard sớm đã trở thành phương thức quảng cáo của thời hiện đại:

  • Kích thước lớn: Billboard sẽ thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng ngay khi nhìn thấy nó.
  • Billboard có khả năng tiếp cận đối tượng lớn và đa dạng, bởi vì chúng được đặt ở những vị trí mà họ có nhiều khả năng được nhìn thấy nhất. Vậy nên phạm vi và tần số mà billboard có thể “quét” khá rộng. 

  • Thiết kế billboard nếu biết cách tận dụng đầy sáng tạo, kiểu 3D hay sinh động sẽ thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên.
  • Kết hợp đẩy mạnh cùng các phương tiện truyền thông khác như: treo băng rôn, tivi, báo chí ... để tạo hiệu ứng đẩy mạnh thông điệp.

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368 

Email: cskh@ngochaad.com.vn

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Mar 13, 2025
Gree tự hào giới thiệu dòng điều hòa cao cấp "Kim Cương Đen", kết tinh của công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng,…
Tin tức
Mar 13, 2025
Ba tháng ra mắt, Trung tâm Giảm cân Bệnh viện đa khoa Tâm Anh tiếp nhận hơn 1.000 ca, trên 88% trường hợp giảm cân hiệu…
Tin tức
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
logo