Roadshow hiểu đơn giản chúng là từ ghép giữa road – đường phố, show là biểu diễn trình diễn (hay còn gọi là quảng cáo […]
Ra mắt ngay trước thềm lễ Giáng sinh, biển quảng cáo với hiệu ứng sắc màu phản chiếu độc đáo, dòng chữ “Open late” xuất […]
Baemin từ lâu vốn là một hiện tượng quảng cáo ngoài trời khi có những chiến dịch được nhiều người yêu thích. Từng […]
Năm 2022 đánh dấu sự phục hồi trở lại của quảng cáo ngoài trời. Các hình thức từ cơ bản đến nâng cao của OOH đang bùng […]
Quảng cáo trạm chờ xe bus hiện nay ngày một sáng tạo hơn, bắt mắt hơn và hiệu quả hơn. Các nhà sáng tạo đã biến từng trạm chờ xe bus như một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn đậm sâu trong tâm trí người […]
Luật quảng cáo trên xe bus từ trước đến nay đã có nhiều sự thay đổi, cắt giảm bớt những thủ tục hành chính phức tạp cho doanh nghiệp. Để doanh nghiệp nắm rõ hơn về điều này, Ngọc Hà Advertising sẽ […]
Pano – Billboard từ lâu đã là hình thức truyền thông phổ biến và tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới khách hàng. Chiến dịch quảng lặp đi lặp lại […]
Quảng cáo pano tại các chợ Nghệ An là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả mà Ngọc Hà Advertisingđã thực hiện để giúp doanh nghiệp tiếp cận đến với người tiêu […]
Mỗi nhóm khách hàng sẽ có những đặc điểm tính cách, hành vi, nhân khẩu học khác nhau. Việc phân tích chính xác khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp chọn vị trí quảng cáo phù hợp, từ đó thu về được hiệu […]
Với thời đại công nghệ như hiện nay, khả năng hiển thị OOH đi đôi với các hành động trên các kênh kỹ thuật số như phương tiện truyền thông xã hội là xu hướng, là tương lai của quảng cáo ngoài trời. […]