News
12/08/2022
Điều gì khiến người xem thấy ấn tượng với một biển quảng cáo ngoài trời?

Doanh nghiệp nào khi triển khai biển quảng cáo ngoài trời đều mong muốn đạt hiệu quả truyền thông, thu hút thành công sự chú ý của người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để biển quảng cáo ngoài trời trở nên ấn tượng hơn trong mắt người xem? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Ngọc Hà Advertising.

 

Tuân thủ nguyên tắc thiết kế biển quảng cáo ngoài trời: nội dung ngắn gọn, màu sắc ấn tượng và font chữ nổi bật 

Thời gian để người xem tiếp xúc với biển quảng cáo ngoài trời là rất ngắn ngủi nên không thể tiếp nhận quá nhiều nội dung. Do đó thông điệp phải ngắn gọn, đơn giản, gói gọn dưới 7 chữ là phù hợp. 



Về màu sắc, vì các bảng biển quảng cáo ngoài trời tồn tại chịu tác động của ánh sáng mặt trời và các yếu tố thời tiết, do đó màu sắc cần tương phản tốt để người đi đường dễ nhìn thấy. Ngoài ra, bạn cần chọn font chữ dày, chân phương để dễ đọc. Nên tránh những dạng font chữ cách điệu quá nhiều sẽ gây rối rắm, khó đọc.

Sử dụng mockup die-cut 3D 

Thay vì sử dụng các hình ảnh quảng cáo trong khuôn khổ diện tích cho phép thì việc biến tấu các chi tiết của biển quảng cáo thành mockup 3D nổi khối cũng giúp biển quảng cáo trở nên ấn tượng, độc đáo và thú vị hơn. 

Sử dụng các hiệu ứng đặc biệt

Biển quảng cáo ngoài trời nếu có bổ sung thêm các hiệu ứng đặc biệt như đèn LED nhấp nháy, động cơ chuyển động… sẽ giúp biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng hơn rất nhiều. Đèn LED nhấp nháy giúp biển quảng cáo nổi bật trong đêm tối. 


Sáng tạo những thiết kế phi logic, phóng đại

Những thứ trái ngược, lạ kỳ thường có sức hút đối với người xem. Vì thế, một tấm bảng quảng cáo với thiết kế nghịch với nghịch lý, tự nó sẽ nổi bật giữa một “rừng” bảng quảng cáo thông thường, sẽ giúp thương hiệu tạo ấn tượng mạnh với người xem.

Thông điệp gắn liền với một câu chuyện 

Nếu chỉ đơn thuần đưa ra một câu nói, một khẩu hiệu thì rất khó để thông điệp của bạn được ghi nhớ sâu đậm trong trí nhớ khách hàng. Vì vậy, hãy khéo léo lồng ghép câu chuyện thương hiệu vào biển quảng cáo để mang lại sự gần gũi cho người tiêu dùng. Hoặc sử dụng những biện pháp ẩn dụ, so sánh và có thể gây tranh cãi để thu hút sự chú ý, kích thích sự tương tác và thảo luận của họ trên các môi trường social.


Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.


Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.


Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368 

Email: cskh@ngochaad.com.vn


related news
News
Mar 13, 2025
Gree tự hào giới thiệu dòng điều hòa cao cấp "Kim Cương Đen", kết tinh của công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng,…
News
Mar 13, 2025
Ba tháng ra mắt, Trung tâm Giảm cân Bệnh viện đa khoa Tâm Anh tiếp nhận hơn 1.000 ca, trên 88% trường hợp giảm cân hiệu…
News
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
logo
© 2024 Ngoc Ha Advertising