Mang thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết”, bao bì bia được thiết kế với sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống. Những con phố nhuốm sắc Tết đỏ vàng của các quảng cáo Bia Hà Nội Tết như một dấu ấn báo hiệu Tết đang về.
Vì sao Bia Việt chọn hình thức pano quảng cáo và trụ đèn để quảng bá chiến dịch của mình?
Về pano quảng cáo
1. Kích cỡ vừa và lớn giúp thông điệp rõ ràng và ấn tượng hơn
Dù đi trong nội thành hay các tỉnh và vùng ngoại ô, bạn có thể dễ dàng thấy bất kỳ một biển quảng cáo lớn nhỏ nào. Điểm chung của các bảng biển này là kích thước vừa và lớn, nội dung dễ đọc, dễ hiểu và ghi nhớ sâu. Thông thường, các bảng biển ở trong khu vực nội thành sẽ có kích thước nhỏ và vừa. Trong khi đó, các bảng xuất hiện ở đường quốc lộ, cao tốc có thể lớn tới hàng trăm mét vuông.
Billboard quảng cáo ngoài trời
Kích thước càng lớn và nằm ở vị trí đắc địa sẽ là “ưu thế kép” cho bất kỳ chiến dịch nào. Việc quảng bá thương hiệu cũng trở nên dễ dàng, hình ảnh và thông điệp sản phẩm. dịch vụ được phép truyền tải không giới hạn, doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo nội dung sao cho đặc sắc nhất. Đây cũng là một trong những hiệu quả ấn tượng của Pano và Billboard quảng cáo.
Pano với kích thước lớn có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách trực quan, sinh động
2. Thời gian triển khai kéo dài giúp in sâu trong tâm trí người tiêu dùng
Pano và Billboard thường được triển khai trong thời gian dài để nhằm tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu và khắc sâu trong tâm trí của người đi đường. Vì thế, chúng tồn tại như một điều thân thuộc của cuộc sống, giúp hình thành thói quen quan sát cho những ai đi ngang qua vị trí này. Chính bởi điều đặc biệt về thời gian này mà Pano và Billboard thường mang đến hiệu quả mạnh mẽ cho các chiến dịch branding - nhận diện thương hiệu.
Biển quảng cáo xuất hiện tại vị trí đắc địa nhất để tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng
3. Ưu thế lớn ở tầm nhìn, góc nhìn, hướng nhìn rộng mở
Nhờ tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất, pano và billboard có thể nhìn từ nhiều hướng, đặc biệt ở các vòng xoay, nút giao, ngã ba ngã tư, khúc cua,...Billboard, Pano quảng cáo có tầm nhìn xa rất tốt (có thể kéo dài lên tới hàng trăm mét), cũng như góc nhìn rộng có thể đón hướng nhìn của người tham gia giao thông ở các nẻo đường đổ về.
Về trụ đèn quảng cáo
Chạy dọc chiều dài của tuyến đường, các trụ đèn đóng vai trò nâng tầm mỹ quan đô thị, vừa có thể kết hợp quảng bá thương hiệu tài trợ thu hút hàng ngàn người qua đường. Hình thức này mang lại nhiều ưu điểm như:
-
Tất cả trụ biển quảng cáo đều được khoan cọc và đổ móng chắc chắn,, không bị ảnh hưởng bởi tác động của gió, bão. Các chất liệu làm biển đều là loại không gỉ, bền với thời gian.Chính bởi cấu tạo chắn chắn nên trụ đèn đảm bảo được độ bền và màu sắc của quảng cáo gần như hoàn hảo.
-
Doanh nghiệp có thể book cùng lúc nhiều vị trí khác nhau và vị trí đặt khác nhau để tiếp cận người xem từ nhiều hướng nhìn.
-
Hệ thống đèn chiếu sáng từ bên trong khiến cho nội dung trở nên thực sự nổi bật và bắt mắt
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí quảng cáo đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn