Tin tức
04/12/2024
AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất dành cho dinh thự thông qua loạt bảng quảng cáo của Ngọc Hà

Với định vị là thương hiệu sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine - với tính năng tự làm sạch độc đáo. 

 

 

Sản phẩm mới được trang bị công nghệ độc quyền Hybrid Mineral lần đầu tiên được công bố tại thị trường sơn trang trí Việt Nam. Các phân tử silic vô cơ có trong thành phần sơn sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn bám trên màng sơn và mang đến khả năng tự làm sạch nhờ nước mưa. 

Thêm vào đó, Hybrid Mineral còn tạo thành một tấm khiên bền vững giúp bảo vệ tường nhà lên đến 12 năm nhờ khả năng ngăn ngừa vệt bẩn và chống rêu mốc mạnh hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm sơn thông thường.

Đồng thời, phân tử silic còn giúp màng sơn khô nhanh chóng sau thi công, đảm bảo độ trơn láng và bóng đẹp mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Điều này có ý nghĩa lớn bởi việc thi công sơn bóng hiện nay thường gặp yêu cầu khắt khe về độ ẩm và nhiệt độ khi sơn để tránh màng sơn bị rạn nứt trong quá trình khô cứng. Sự dễ dàng trong thi công có thể giúp các gia chủ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí cho việc sơn tường ngoại thất.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý sản phẩm đơn vị sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam có nói: “AkzoNobel tự hào khi cho ra đời một dòng sơn siêu cao cấp với công nghệ giúp đáp ứng hoàn hảo yêu cầu về một sản phẩm bảo vệ các công trình đẳng cấp có đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. Với sản phẩm này, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đa dạng của người dùng Việt, đặc biệt là người dùng ở các phân khúc hạng sang”.

Bên cạnh đó, là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sơn nổi tiếng Dulux Weathershield của AkzoNobel, Dulux Weathershield Royal Shine kế thừa hoàn hảo những tính năng ưu việt đã làm nên tên tuổi của Dulux như công nghệ làm mát Keep Cool giúp làm giảm nhiệt độ tường đến 50C so với các sản phẩm thông thường; công nghệ Color Lock chống phai màu hiệu quả... giúp bảo vệ vẻ ngoài của dinh thự luôn tỏa sáng và sạch đẹp như vừa mới sơn.

Sản phẩm mới ra mắt một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của AkzoNobel trên thị trường sơn cao cấp tại Việt Nam. Trong những năm qua, AkzoNobel liên tục đầu tư và phát triển các công nghệ ưu việt để để mang đến những sản phẩm sơn chất lượng cao có khả năng bảo vệ hiệu quả cho các công trình trước thời tiết khắc nghiệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. 

Với những nỗ lực này, Dulux luôn giữ vững vị trí của một trong những lựa chọn tốt nhất để kiến tạo không gian sống bền vững dành cho người Việt, nhất là trong phân khúc cao cấp và siêu cao cấp.

 

Trong lần ra mắt này, Ngọc Hà triển khai bảng quảng cáo ngoài trời cho Dulux Weathershield Royal Shine tại các tỉnh thành: Hải Phòng và Bắc Ninh. Quảng cáo của Dulux tại cả hai vị trí đều nổi bật với thiết kế sáng tạo và màu sắc tươi sáng, thể hiện tinh thần sắc màu làm nên cuộc sống. Các bảng quảng cáo không chỉ là thông điệp thương hiệu mà còn là điểm nhấn thị giác, dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại. Sở hữu vị trí tại hai trung tâm giao thương lớn của miền Bắc, đây là cơ hội để Dulux khẳng định đẳng cấp, nâng cao nhận diện thương hiệu và tối đa hóa hiệu quả truyền thông “LỰA CHỌN ĐẲNG CẤP – XỨNG TẦM DINH THỰ”.

Pano Số 2 Đường Đà Nẵng, TP. Hải Phòng

Tuyến đường trung tâm: Đường Đà Nẵng là một trong những tuyến giao thương sầm uất nhất Hải Phòng, kết nối khu vực nội thành với cảng biển lớn như Cảng Đình Vũ và các khu vực ngoại vi.

Gần trung tâm thương mại và hành chính: Gần Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, và nhiều khách sạn lớn như Khách sạn Hoàng Hải. Điều này đảm bảo tiếp cận với đối tượng khách hàng đa dạng, từ người dân địa phương đến du khách và doanh nhân. Bên cạnh đó còn gần Trường THPT Ngô Quyền. Giúp thương hiệu giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong cộng đồng.


 

 

 

 

Pano Số 423 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh

- Kết nối giao thông huyết mạch: Vị trí nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo, đây là tuyến đường trung tâm kết nối nội đô Bắc Ninh với các huyện ngoại thành, dẫn đến nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Quế Võ, KCN Tiên Sơn.

- Gần các trường học lớn: Gần Trường THPT Hàn Thuyên và Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh, tạo điều kiện tiếp cận hàng nghìn học sinh, sinh viên và phụ huynh mỗi ngày.

- Tập trung nhiều cơ quan hành chính và khu dân cư: Cạnh các tòa nhà văn phòng, bệnh viện đa khoa Kinh Bắc, thu hút một lượng lớn nhân viên công sở và khách vãng lai.

- Ước tính lưu lượng: Hơn 30.000 lượt người và phương tiện qua lại mỗi ngày, đặc biệt vào giờ cao điểm sáng từ 7h-9h và chiều từ 16h30-18h30.

 

 

Ngọc Hà Advertising - 18 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

 

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn




 

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 27, 2024
 Nhiều nhãn hàng lựa chọn triển khai biển quảng cáo tấm lớn như Billboard, Pano trong các chiến dịch truyền thông…
Tin tức
Nov 27, 2024
Tận dụng hàng rào tôn công trình để lắp đặt biển quảng cáo hàng rào là một điều tuyệt vời. Không chỉ giúp rào chắn…
logo