Sau hơn một tuần ra mắt, ca khúc của Rosé kết hợp Bruno Mars thiết lập loạt kỷ lục tại nhiều quốc gia. 25/10, APT. đứng đầu danh sách nghe nhiều nhất nền tảng iTunes toàn cầu, giữ vị trí số một bảng xếp hạng Apple Music tại 26 quốc gia. Tại Mỹ, bài hát đứng đầu danh sách xếp hạng của Spotify năm ngày liên tiếp.
Hình ảnh quảng cáo ấn tượng của Rosé và Bruno Mars cùng APT. trên billboard giữa Quảng trường Thời Đại, NewYork, Mỹ
Theo trang allkpop ngày 27/10, sản phẩm đạt Perfect All Kill (PAK) khi đứng đầu tất cả nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn của Hàn Quốc, gồm Melon, Genie, Bugs, FLO, VIBE và YouTube Music, giúp Rosé là thành viên đầu tiên của Blackpink có thành tích này.
Hôm 29/10, tạp chí âm nhạc Anh NME đưa tin ca khúc đứng thứ tám trên Billboard Hot 100 - bảng xếp hạng những đĩa đơn phổ biến nhất tại Mỹ hàng tuần, giúp Rosé là nghệ sĩ Kpop thứ năm lọt vào top 10 của danh sách này, sau PSY, BTS, Jimin và Jungkook.
Không chỉ có vậy,
Theo thống kê của Spotify, ca khúc hiện đạt hơn 84 triệu lượt nghe, thu về 6,85 triệu lượt phát trực tuyến trong ngày đầu. Trang All Kpop nhận xét nhờ thành tích này, màn debut solo của Rosé vượt kỷ lục do Lisa (BlackPink) xác lập với New Woman tháng 8. Khi đó, Lisa là nữ nghệ sĩ Kpop solo đầu tiên vượt sáu triệu lượt stream trong 24 giờ đầu.
Trên YouTube, APT. hiện giữ kỷ lục đạt 100 triệu view nhanh nhất năm nay, sau năm ngày lên sóng. Các trang tin quốc tế nhận định với mức độ phổ biến hiện tại, đây là màn song ca nam nữ lớn nhất trong năm.
Billboard luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc quảng bá thương hiệu
Không chỉ ngồi "chễm chệ" trên các BXH toàn cầu mà hình ảnh quảng bá cho ca khúc phủ sóng hàng loạt Billboard khổng lồ tại Quảng trường Thời đại. Màu hồng ngọt ngào của ca khúc đã nhuộm hồng rực cả màn hình Digital Billboard cực khủng tại Times Square. Loạt Billboard của “APT.” đã trở thành tâm điểm chú ý, thu hút hàng loạt người hâm mộ đến check-in và chia sẻ trên mạng xã hội.
Hình ảnh "APT." tỏa sáng trên loạt Billboard tại Mỹ đã khiến fan hâm mộ khắp nơi vô cùng phấn khích. Hẳn là các fan Việt cũng mong chờ hình ảnh thần tượng của mình nổi bật trên các Billboard tại Việt Nam?
Ngọc Hà Advertising - 18 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn