Tin tức
05/11/2022
Print-ad sáng tạo từ logo Mercedes-Benz trong chiến dịch quảng bá dòng xe ô tô điện

Vào năm 2021, thương hiệu xe ô tô Mercedes-Benz chính thức giới thiệu dòng xe ô tô điện Mercedes-Benz EQ thân thiện với môi trường. Để chứng minh điều này, Mercedes-Benz 

đã triển khai một loạt các print-ad tuyệt đẹp để khoe những khoảnh khắc logo ngẫu nhiên xuất hiện trong môi trường tự nhiên.


 

Cụ thể, Mercedes-Benz  đã đặt vòng tròn lên những "điểm giao" đặc biệt, người xem thấy được biểu tượng ngôi sao ba cánh (logo của Mercedes-Benz) xuất hiện ở khắp mọi nơi trong cuộc sống, từ điểm giao của tia sét trên bầu trời, đường gân trên chiếc lá, viền cánh hoa hồng, miệng của sư tử cho tới tổ ong... 


Những print-ad đặc biệt này phủ sóng trên khắp các hình thức, phương tiện quảng cáo ngoài trời như biển bảng Pano, Billboard, nhà chờ xe bus...Dưới dây là một số hình ảnh tuyệt đẹp từ chiến dịch này. 





Các bước triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời

Để triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời, thông thường bạn sẽ cần làm các bước như sau:

Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh 

Trước khi bắt tay vào triển khai OOH, bạn nên nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để tham khảo và rút kinh nghiệm. Từ đó mới có thể cho ra các phương án thực tế, sáng tạo, tối đa hoá hiệu quả hơn.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 

Quảng cáo đúng người, đúng chỗ, đúng thời điểm thì chiến dịch mới có hiệu quả. Bạn cần xác định nhóm khách hàng của mình sẽ là ai cũng như sở thích, thói quen, hành vi của họ. Từ đó, bạn sẽ cho ra ý tưởng về hình ảnh, nội dung, và địa điểm phù hợp. 

Ước tính và lập kế hoạch sử dụng ngân sách 

Tính toán kinh phí cho loại hình quảng cáo này là rất quan trọng. Với việc hoạch định ngân sách hợp lý thì bạn sẽ lập ra được chiến lược quảng cáo ở các tỉnh/thành nào, tần suất phủ sóng trên các phương tiện như thế nào để tiếp cận người dùng một cách hiệu quả nhất. 

Chọn thời điểm bắt đầu triển khai quảng cáo

Thời điểm triển khai quảng cáo nên các mùa đông đúc như các dịp lễ, dịp hè. Tuy nhiên, thời gian này vẫn phụ thuộc chủ yếu vào định hướng chiến lược của doanh nghiệp, khi ấy có thể tính theo mùa, theo năm và nhiều năm. 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời


Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.


Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

Email : cskh@ngochaad.com.vn


TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 13, 2024
  APT. được ra mắt ngày 18/10/2024, là bản phát hành trước cho album solo đầu tay rất được mong đợi của Rosé, có tựa…
Tin tức
Nov 13, 2024
Một trong các phương tiện được các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Pano bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang…
logo