Tin tức
30/12/2022
Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và các sinh vật biển. Điều đặc biệt của chiến dịch này là thông điệp chỉ xuất hiện khi trời đổ mưa, điều này đã gây bất ngờ lớn cho người đi đường lẫn ngành quảng cáo ngoài trời.

 

We Are Ocean là một tập thể các tổ chức từ thiện, tổ chức phi chính phủ đang tìm cách huy động các hành động bảo tồn môi trường đại dương, biển ở Vương quốc Anh. Để triển khai chiến dịch “The sea is the sky”, tổ chức We Are Ocean đã sử dụng dữ liệu thời gian thực để kích hoạt biển quảng cáo. Các thông điệp trên màn hình chỉ xuất hiện khi trời bắt đầu đổ mưa.



Sáu biển quảng cáo kỹ thuật số được lắp đặt tại các thành phố lớn ở London, Birmingham, Edinburgh và Newcastle tại Anh quốc. 


Màn hình hiển thị một nhóm các sinh vật biển gồm bạch tuộc, rùa, các loại cá... đang bơi lội trong một thế giới đảo ngược giữa biển và bầu trời.


Với ý tưởng độc đáo này, chiến dịch “The sea is the sky” muốn nâng cao nhận thức của mọi người hạn chế sử dụng nhựa dùng một lần để bảo vệ môi trường biển. Đồng thời nhấn mạnh biển cũng quan trọng như bầu trời của chúng ta.

Tìm hiểu về quảng cáo kĩ thuật số ngoài trời DOOH mà tổ chức We Are Ocean đã áp dụng 


Digital Out of home – DOOH là loại hình quảng cáo ngoài trời sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh, đem đến hình ảnh trực quan hơn và sống động hơn cho người dùng. Bạn có thể sử dụng hình thức này để phát nhiều dạng quảng cáo như TVC, ảnh động, slide… thu hút sự chú ý của người đi đường khá tốt so với những hình ảnh tĩnh đơn điệu. 

 

DOOH được đánh giá là xu hướng quảng cáo mới mẻ và sẽ bùng nổ trong tương lai. Tuy nhiên, chi phí cho một lần triển khai DOOH khá cao nên vẫn nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ cần phải cân nhắc. 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 


Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.


Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.


Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

Email : cskh@ngochaad.com.vn


TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 13, 2024
OOH cung cấp cơ hội hoàn hảo để tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ phổ biến và nâng cao uy tín của nó. Những hiệu…
Tin tức
Nov 13, 2024
  APT. được ra mắt ngày 18/10/2024, là bản phát hành trước cho album solo đầu tay rất được mong đợi của Rosé, có tựa…
Tin tức
Nov 13, 2024
Một trong các phương tiện được các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Pano bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang…
logo