Tin tức
19/12/2022
Tròn mắt ngạc nhiên với mẫu quảng cáo ô tô, xe bus sáng tạo trên thế giới

Những nhà sáng tạo nội dung quảng cáo ngoài trời trên thế giới luôn biết cách để khiến người đi đường “mắt tròn mắt dẹt” với tác phẩm của mình. Dưới đây là chiến dịch quảng cáo trên ô tô cực kì sáng tạo khiến chúng ta phải trầm trồ. Hãy cùng Ngọc Hà Advertising theo dõi nhé!

 

 

Tại Việt Nam hiện nay quảng cáo trên ô tô, taxi nói riêng hay trên các phương tiện giao thông nói chung vẫn chưa thể dán quảng cáo ở trước, ở sau và trên nóc xe. Tuy nhiên, các nhãn hàng, thương hiệu vẫn có thể tận dụng không gian quảng cáo dán trên cánh cửa xe ô tô, taxi để truyền tải các hình ảnh và thông điệp thú vị nhất để thu hút sự chú ý của người đi đường.

 

Vì sao quảng cáo trên xe ô tô công nghệ lại được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn?

 

Với quảng cáo trên xe ô tô công nghệ, doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa vị trí của quảng cáo ở tầm thấp, vừa tầm nhìn của người đi đường nên khi lưu thông trên đường phố, quảng cáo có thể dễ dàng được nhìn thấy mà không bị ảnh hưởng bởi việc che chắn tầm nhìn. 

Luôn chủ động xuất hiện trong tầm mắt của khách hàng

Trái ngược với sự “đứng yên” của các hình thức quảng cáo phổ biến như pano, billboard, những chiếc xe taxi được dán những decal quảng cáo không  Đó là nhờ kích thước hiển thị quảng cáo tương đương với các tấm pano tầm trung nhưng có tính chất “di động” - ưu điểm vượt trội của loại hình này.

Đặc biệt, quảng cáo trên xe bus có khả năng “cưỡng chế” việc nhìn tự nhiên bởi vì nó được dán trên thành xe và ngay lập tức đập vào mắt người đi đường. Đây là một giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu ngay lập tức và phân phối sản phẩm. Đặc biệt trong thời điểm cạnh tranh như hiện nay, quảng cáo cần nổi bật và gây chú ý để có thể tác động mạnh mẽ người dùng, từ đó mang đến thành công của thương hiệu và doanh số của công ty bạn.

 

Thông điệp lặp đi lặp lại giúp người xem dễ ghi nhớ

Thông điệp quảng cáo của bạn được rong ruổi khắp phố phường tạo hiệu ứng ghi nhớ tự nhiên. Từ đó có thể dẫn đến cơ hội mua hàng cao hơn.

Với ưu điểm này, khách hàng có thể bắt gặp quảng cáo của bạn tới vài lần một ngày và khả năng ghi nhớ là rất lớn.

 

Chi phí quảng cáo hợp lý

Trên thực tế, 1uảng cáo xe buýt sẽ có chi phí phải chăng hơn với các phương tiện truyền thông khác mà vẫn đem đến hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều các chiến thuật quảng cáo thông thường.

 

 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 13, 2024
OOH cung cấp cơ hội hoàn hảo để tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ phổ biến và nâng cao uy tín của nó. Những hiệu…
Tin tức
Nov 13, 2024
  APT. được ra mắt ngày 18/10/2024, là bản phát hành trước cho album solo đầu tay rất được mong đợi của Rosé, có tựa…
Tin tức
Nov 13, 2024
Một trong các phương tiện được các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Pano bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang…
logo