News
27/11/2024
Ấn tượng với kết quả nghiên cứu hiệu quả quảng cáo pano ngoài trời

 Nhiều nhãn hàng lựa chọn triển khai biển quảng cáo tấm lớn như Billboard, Pano trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo người tiêu dùng. Lý do gì khiến Pano và Billboard có sức hút đến vậy? Có phải là nhờ những hiệu quả ấn tượng của Pano và Billboard quảng cáo ngoài trời hay không?

 

 

Nielsen (https://www.nielsen.com/) - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đã thực hiện một cuộc nghiên cứu để đo lường hiệu quả của Pano, Billboard. 


Cuộc nghiên cứu đã khảo sát những người đi đường về việc nhìn thấy Pano, Billboard quảng cáo trong suốt thời gian 1 tháng hoặc 1 tuần trước đó để thấy được mức độ quan tâm của người tiêu dùng là như thế nào đối với biển quảng cáo trên đường phố.


⭐️ Kết quả thu về thật bất ngờ: 


📈 Có 75% người đã từng nhìn thấy Pano Billboard quảng cáo ngoài trời trong 1 tháng trước đó, trong đó có 60% là từng nhìn thấy bảng quảng cáo trong vòng 1 tuần đổ lại.


📈  55% chú ý đến thông điệp hiển thị trên Pano và Billboard quảng cáo.


📈  37% nhận thấy biển quảng cáo có tác động đến mình (tác động đến trí nhớ, và quyết định mua hàng).


📈  22% đã thay đổi kế hoạch để quyết định ghé thăm cửa hàng xuất hiện trên biển quảng cáo.


📈  71% cảm thấy các bảng quảng cáo ngoài trời tốt hơn quảng cáo online (vì chúng không làm phiền, không xuất hiện quá nhiều, không đeo bám họ)


📈  65% xem Pano, Billboard quảng cáo là một cách hay để tìm hiểu về các doanh nghiệp mới trong khu vực.


📈  61% đồng ý các biển bảng quảng cáo Pano, Billboard là một cách hay để tìm hiểu về bán hàng và sự kiện.


📈  82% nhớ lại nội dung được nội dung đã xuất hiện trên Billboard, Pano quảng cáo, trong đó có 50% gọi được tên thương hiệu đã xuất hiện trên bảng quảng cáo.


Từ những con số trên đã chứng tỏ được hiệu quả của Billboard Pano quảng cáo có tác động rất lớn trong cuộc sống người dùng. Đây là điều mà các nhãn hàng và doanh nghiệp nên cân nhắc để quyết định đưa Pano, Billboard vào trong chiến dịch quảng cáo của mình. 

 

Một số hình ảnh quảng cáo Pano và Billboard ngoài trời công ty quảng cáo Ngọc Hà đã triển khai cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của các khách h

Ngọc Hà Advertising - 18 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn

 

related news
News
Dec 04, 2024
Với định vị là thương hiệu sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng…
News
Nov 27, 2024
Tận dụng hàng rào tôn công trình để lắp đặt biển quảng cáo hàng rào là một điều tuyệt vời. Không chỉ giúp rào chắn…
logo
© 2024 Ngoc Ha Advertising