1. Fami: Biển quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch “Trao Fami - Trao Tết An Lành”
Trong chiến dịch phủ sóng thương hiệu trên nhiều tỉnh thành, Fami đã vô cùng sáng tạo khi tận dùng dàn sao hạng A trong TVC của mình trên các nội dung quảng cáo pano/billboard ngoài trời. Chiến dịch đã khéo léo liên kết “khía cạnh tình cảm gia đình” chuẩn bị đón tết với thông điệp quảng cáo “Trao Fami - Trao Tết An Lành”, nhằm thúc đẩy tiêu dùng của người mua cho các sản phẩm của Fami trong các khung giờ vàng và hơn thế nữa, bởi vì bảng quảng cáo ngoài trời phát sóng 24/24.
Nội dung quảng cáo này đã tạo ra hiệu ứng vô cùng hiệu quả khi doanh nghiệp đã đầu tư ngân sách phủ sóng nhiều vị trí pano/billboard trên các tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh; Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh. Có thể nói, chiến dịch quảng cáo ngoài trời này, Fami đã thành công ngoài mong đợi khi sau đó đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khắp mọi miền tổ quốc.
2. Pepsi: Nhãn hàng chịu chi
2.1 Sơn Tùng MTP - “Cứ Dấn Bước Cứ Đam Mê”
Các biển quảng cáo ngoài trời của Pepsi đều ưa chuộng KOLs. Hình ảnh Sơn Tùng MTP - người “Sếp” được lòng rất nhiều fan trẻ genZ thuộc tệp khách hàng tiềm năng hùng hậu mà nhiều doanh nghiệp mơ ước. Ngoài thông điệp nhãn hàng gửi gắm đến giới trẻ “Cứ Dấn Bước Cứ Đam Mê” thì Sơn Tùng MTP cũng khẳng định chắc nịch cho các bạn vững bước, vững niềm tin cùng Pepsi là “Tôi Đã Lì Như Thế Đó”. Dù là nội dung quảng cáo tĩnh, nhưng biển quảng cáo ngoài trời này lại như thể đang thúc đẩy tệp khách hàng sẵn sàng thể hiện, hết mình với đam mê.
2.2 Karik, Suboi, Wowy – “Mang Tết Về Nhà”
Sau chương trình Rap Việt có rất nhiều tên tuổi mới được ra mắt, tuy nhiên những rapper gạo cội trong làng Rap Việt lại chính là hình ảnh bảo chứng cho lượng fan đông đảo hướng về nội dung quảng cáo của Pepsi trong chiến dịch “Mang Tết Về Nhà”. Và lần này, Karik, Suboi và Wowy lên hình với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn và tràn trề sức sống. Thử tưởng tượng một lượng khách hàng vô cùng đông đảo đến từ fan Rap Việt và fan của từng cá nhân kể trên ùa vào theo dõi những nội dung quảng cáo ủa Pepsi. Lần này, Pepsi đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng rồi.
3. Micoem: Quảng cáo mì Cung Đình Chua Cay Ngon Mê Ly
Nói về biển quảng cáo ngoài trời của Micoem cũng được coi là một ý tưởng đáng để học hỏi. Ngoài hình ảnh nổi bật, tươi tắn của Miu Lê, hình ảnh gói mì Cung Đình được thiết kế ấn tượng bằng khối nổi vượt ra khỏi nội dung bạt hiflex. Bát mì Cung Đình cũng đầy đủ topping và màu sắc thực phẩm bùng vị chua cay. Miu Lê không chỉ được lòng giới trẻ trong các sản phẩm âm nhạc, mà cô gái cá tính này còn được lòng nhiều người hâm mộ ở nhiều lửa tuổi khác nhau thông qua các vai diễn đáng yêu của mình. Hiệu quả quảng cáo cũng là ngoài mong đợi!
4. K+: Tết Ngợp Giải Trí - Ưu Đãi Mê Ly
K+ chắc hẳn là cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích thể thao nói riêng và ưa thích xem truyền hình vệ tinh nói chung. K+ hiện nay đã và đang phủ sóng toàn quốc với những dịch vụ truyền hình thể thao, phim ảnh, thoả mãn nhiều nhu cầu cho người dùng. K+ liên tục cho ra mắt các nội dung quảng cáo để tiếp thị các chương trình ưu đãi đến khách hàng.
Thay vì chỉ hiển thị hình ảnh của diễn viên Minh Hằng, trong chiến dịch “Tết Ngợp Giải Trí - Ưu Đãi Mê Ly” còn có sự xuất hiện trên nội dung quảng cáo các diễn viên, cầu thủm ca sĩ, thậm chí cả các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Hình ảnh vô cùng đặc sắc và bắt mắt, mang lại hiệu quả ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Ở Việt Nam, chắc chỉ có K+ có thể làm được điều này.
5. Poongsan: Biển quảng cáo ngoài trời Êm Sâu Vai Gáy Êm Ái Toàn Thân.
Poongsan là một trong vô vàn ghế massage có mặt trên thị trường Việt Nam, vì vậy việc tạo ấn tượng trong tiếp thị hình ảnh thương hiệu tới đông đảo người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, để tiếp cận tới “những người chi trả”, những khách hàng mục tiêu, thương hiệu này đã mời về cô nàng đa tài Hari Won. Tác dụng kép là cô nàng xinh đẹp này lại còn là vợ của Trấn Thành - Đạo diễn, diễn viên hài, MC nổi tiếng nhất nhì Showbiz Việt. Có thể nói, chiến dịch quảng cáo ngoài trời này không chỉ đơn giản là một vài biển quảng cáo mà đây chính là một tác phẩm nghệ thuật mãn nhãn người nhìn.
6. Gojek: Chống Khuẩn X3 An Toàn Có Gocar
Sơn Tùng MTP là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trên hành trình chạm tới những giấc mơ của mình, mỗi bước chân Sơn Tùng đi đều là một cú nổ lớn, mang về những giá trị quan trọng, không chỉ hữu hình mà còn là vô hình, cho cá nhân Tùng nói riêng và làng giải trí nói chung. Chính vì vậy mà các nhãn hàng luôn săn đón anh chàng ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, tổng tài đẹp trai này. Và Gojek đã thành công hơn nữa khi đứng chung khung hình với Sơn Tùng MTP trong chiến dịch lần này. Hai thương hiệu kết hợp với nhau hẳn đã tạo ra một ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng trên các biển quảng cáo ngoài trời.
7. Acecook: Đệ Nhất Phở - Đệ Nhất Giàu - Đón Năm Mới
Nhờ uy tín và sức ảnh hưởng của KOL nghệ sĩ Nhân Dân Xuân Bắc, sản phẩm được giới thiệu đến khách hàng một cách chân thực, thu hút sự quan tâm và thúc đẩy nhu cầu mua sắm. Khán giả dễ dàng tiếp nhận thông tin từ KOL hơn so với quảng cáo truyền thống, từ đó gia tăng độ tin tưởng vào thương hiệu.
8. Chinsu: Bùng Lên Vạn Tiệc Vui cùng MONO
KOL MONO được biết đến là em trai của ca sĩ, nhạc sĩ Sơn Tùng MTP, nhưng anh chàng cũng đã thể hiện tài năng của mình một cách chuyên nghiệp và có đầu tư hình ảnh, giọng hát... Chính vì vậy mà trong thời gian ngắn, MONO đã gom về cho mình rất nhiều fan hâm mộ. truyền tải thông điệp một cách sáng tạo và thu hút, khơi gợi cảm xúc và thôi thúc hành động mua sắm của người xem. Điều này minh chứng cho việc hợp tác với KOL phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng.
8. Casper: khẳng định vị thế thương hiệu cùng các nàng hậu Việt Nam
Mỗi KOL sở hữu lượng người theo dõi nhất định với sở thích và đặc điểm riêng. Doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu thông qua việc hợp tác với KOL phù hợp. KOL giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận những khách hàng tiềm năng mà trước đây họ chưa thể khai thác. KOL là hoa hậu Việt Nam thì đối tượng tiếp cận là đa dạng khách hàng tiềm năng - người chi trả cho các nhãn hàng. Sau thành công của hoa hậu Lương Thùy Linh trong chiến dịch ra mắt quảng cáo tivi “Thế Giới Trong Tầm Tay” thì hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đã tỏa sáng cùng điều hòa Casper tiết kiệm điện “4 Ngàn Lẻ Một Đêm”.
Ngày nay người tiêu dùng dành nhiều thời gian trong ngày để tìm hiểu các nội dung từ những người ảnh hưởng hơn các hình thức quảng cáo truyền thông. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, người dùng chỉ quan tâm đến các quảng cáo truyền thống trong 9 giây, nhưng lại bỏ ra 2 phút 8 giây để theo dõi một nội dung do người có sức ảnh hưởng (influencer) tạo ra. KOLs là một công cụ marketing hiệu quả trong kỷ nguyên 4.0. Doanh nghiệp có thể sử dụng KOLs để tăng nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và uy tín, kích thích nhu cầu mua hàng và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần sử dụng KOLs một cách thông minh và hiệu quả để đạt được mục tiêu marketing của mình.
📌 Liên hệ ngay để thương hiệu của bạn tỏa sáng!
Ngọc Hà Advertising - 18 năm kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn