Vì sao cần đầu tư kỹ lưỡng nội dung trên pano?
Bởi người xem pano đa phần đều là đang đi lại nên có thời gian tiếp xúc với quảng cáo rất thấp, trung bình chỉ từ 3-5s (riêng những vị trí pano đặt tại ngã giao có nhiều đèn đỏ thì thời gian tiếp xúc dài hơn). Vì vậy, nếu bạn có một ý tưởng hay nhưng mất quá nhiều thời gian giúp người tiêu dùng hiểu thì sẽ không đạt được hiệu quả cao. Trong khoảng thời gian “siêu chớp nhoáng” này, hãy khiến khách hàng hoàn toàn nhớ đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn một cách nhanh nhất.
Để làm được điều đó, trước khi thiết kế pano quảng cáo, hãy suy nghĩ về những điều bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một mẹo khi làm nội dung là bạn hãy tạo nên một câu chuyện thú vị (storytelling), sử dụng những từ ngữ ngắn, vui nhộn, tạo tiếng cười hay hình ảnh kích thích trí tò mò của người nhìn chỉ trong vài giây.
Đầu tư về thông điệp quảng cáo
Tiêu chuẩn đầu tiên tốt nhất nên đơn giản mà sáng tạo. Cách truyền tải cần rõ ràng, dễ đọc, dễ nhìn, tối giản những tiểu tiết không cần thiết.
Để làm được điều đó, bạn hãy tạo nên những thông điệp ngắn, mạnh, dễ nhớ để “ghim” trong tâm trí người dùng. Đây sẽ là điểm cộng cực lớn để tạo được ấn tượng, dấu ấn riêng cho thương hiệu.
Lưu ý chọn font chữ trên pano quảng cáo
Khoảng cách từ pano quảng cáo đến người dùng khá xa nét chữ phải lớn và thẳng. Ngược lại, nếu font chữ làm biển quảng cáo nếu quá cách điệu và mảnh sẽ không thể đọc được. Ngoài việc ưu tiên font chữ thẳng, lớn, bạn hãy để ý cách bố trí phù hợp để chúng sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người dùng hơn.
Đặc biệt chú trọng tới màu sắc của pano quảng cáo
Màu sắc là yếu tố quyết định đến hiệu quả thị giác. Bởi vậy việc chú ý về màu sắc rất quan trọng. Theo nguyên tắc, độ tương phản càng cao càng thu hút được ánh nhìn của người qua đường, kể cả ở khoảng cách xa. Đặc biệt, những gam màu nóng sống động sẽ tạo cảm giác cực kỳ bắt mắt hơn những tone màu trắng hay pastel nhẹ nhàng.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn