3 nguyên tắc giúp thiết kế pano quảng cáo đẹp
Oct 09, 2022 admin

Để có một pano ấn tượng, đạt hiệu quả truyền thông như mong đợi thì cần sự đầu tư thiết kế từ lúc lên ý tưởng, phác thảo, chọn mẫu, lên màu và cuối cùng là bản demo hoàn chỉnh trước khi chốt final cuối cùng. Vậy cụ thể các bước sẽ như thế nào? Cần chú ý điều gì? Mời bạn cùng Ngọc Hà Advertising tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé! 


 

Vì sao cần đầu tư kỹ lưỡng nội dung trên pano? 

 

Bởi người xem pano đa phần đều là đang đi lại nên có thời gian tiếp xúc với quảng cáo rất thấp, trung bình chỉ từ 3-5s (riêng những vị trí pano đặt tại ngã giao có nhiều đèn đỏ thì thời gian tiếp xúc dài hơn). Vì vậy, nếu bạn có một ý tưởng hay nhưng mất quá nhiều thời gian giúp người tiêu dùng hiểu thì sẽ không đạt được hiệu quả cao. Trong khoảng thời gian “siêu chớp nhoáng” này, hãy khiến khách hàng hoàn toàn nhớ đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn một cách nhanh nhất.

 

 

Để làm được điều đó, trước khi thiết kế pano quảng cáo, hãy suy nghĩ về những điều bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một mẹo khi làm nội dung là bạn hãy tạo nên một câu chuyện thú vị (storytelling), sử dụng những từ ngữ ngắn, vui nhộn, tạo tiếng cười hay hình ảnh kích thích trí tò mò của người nhìn chỉ trong vài giây. 

 

Đầu tư về thông điệp quảng cáo 

 

 

Tiêu chuẩn đầu tiên  tốt nhất nên đơn giản mà sáng tạo. Cách truyền tải cần rõ ràng, dễ đọc, dễ nhìn, tối giản những tiểu tiết không cần thiết.

 

Để làm được điều đó, bạn hãy tạo nên những thông điệp ngắn, mạnh, dễ nhớ để “ghim” trong tâm trí người dùng. Đây sẽ là điểm cộng cực lớn để tạo được ấn tượng, dấu ấn riêng cho thương hiệu. 

 

Lưu ý chọn font chữ trên pano quảng cáo

 

 

Khoảng cách từ pano quảng cáo đến người dùng khá xa nét chữ phải lớn và thẳng. Ngược lại, nếu font chữ làm biển quảng cáo nếu quá cách điệu và mảnh sẽ không thể đọc được. Ngoài việc ưu tiên font chữ thẳng, lớn, bạn hãy để ý cách bố trí phù hợp để chúng sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người dùng hơn. 

 

 

Đặc biệt chú trọng tới màu sắc của pano quảng cáo 

Màu sắc là yếu tố quyết định đến hiệu quả thị giác. Bởi vậy việc chú ý về màu sắc rất quan trọng. Theo nguyên tắc, độ tương phản càng cao càng thu hút được ánh nhìn của người qua đường, kể cả ở khoảng cách xa. Đặc biệt, những gam màu nóng sống động sẽ tạo cảm giác cực kỳ bắt mắt hơn những tone màu trắng hay pastel nhẹ nhàng. 

 

 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

 

Ngọc Hà Advertising 

 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Điện thoại: 0888.833.368 

 

Email: cskh@ngochaad.com.vn


 

Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368