Nghiên cứu đối thủ
“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.
Bước đầu tiên, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi, chiến lược của đối thủ cạnh tranh cùng ngành (thậm chí là gần ngành) để nắm bắt được tính hiệu quả của từng nội dung, vị trí đặt pano khác nhau, từ đó thêm những ý tưởng cho quảng cáo của mình. Hãy đánh dấu lại những vị trí về mà bạn nhìn thấy quảng cáo pano của đối thủ. Đánh giá xem liệu họ cách họ đặt pano? Những điểm nổi bật và thu hút trong những pano ấy để từ đó đưa ra quyết định cho pano sắp tới của mình.
Xác định mục tiêu rõ ràng
Trước khi triển khai chiến dịch truyền thông bằng hình thức quảng cáo ngoài trời, bạn cần xác định rõ mục tiêu của bạn là gì?
Bạn muốn quảng cáo cho thương hiệu mới?
Bạn muốn tăng sự nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp?
Bạn muốn tăng doanh số, tăng lượng tiêu thụ cho một loại sản phẩm?
Khi mục tiêu rõ ràng , bạn mới có thể xây dựng những ý tưởng cụ thể cho toàn bộ chiến dịch trên tất cả các phương tiện, trong đó có pano quảng cáo. Hiểu được mục đích sẽ giúp bạn sử dụng thông minh và hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch của mình.
Sáng tạo nội dung pano theo tiêu chí đơn giản - ấn tượng
Thời gian trung bình người đi đường dành cho việc nhìn lướt qua pano quảng cáo của bạn chỉ khoảng 2-3 giây. Với số thời gian ít ỏi này, một thách thức đặt ra cho đội ngũ sáng tạo là phải thiết kế pano làm sao để thâm nhập được vào tâm trí người nhìn. Vậy nên, biển pano quảng cáo cần có nội dung càng đơn giản, càng súc tích càng tốt. Đừng tham thông tin hay cố gắng nhồi nhét ý tưởng phức tạp hay những hình họa, chi tiết rối mắt không cần thiết. Thay vào đó, chọn duy nhất 1 thông điệp đầy đủ ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu là đủ để đạt hiệu quả.
Tận dụng đặc điểm vị trí dựng pano của bạn
Nếu bạn muốn set up pano để tăng tăng doanh số bán hàng, bạn nên đặt pano quảng cáo tại vị trí gần các địa điểm cửa hàng của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn, hãy ưu tiên pano quảng cáo tại các ngã tư, ngã năm, vòng xoay, bến xe, sân vận động, cửa ngõ,...để có thể tiếp cận lượng lớn người tiêu dùng.
Pano quảng cáo là một công cụ truyền thông cực kỳ hữu hiệu nếu bạn biết cách sử dụng. Với 4 quy tắc này, , bạn có thể áp dụng ngay để có thể tạo ra những mẫu pano quảng cáo hiệu quả nhất nhé.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn