4 quy tắc giúp tạo nên một Pano quảng cáo hiệu quả
Nov 04, 2021 admin

Với thị trường quảng cáo cạnh tranh như hiện nay, nếu bạn không có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, ý tưởng, sáng tạo thì pano quảng cáo của bạn sẽ rất dễ bị mờ nhạt giữa hàng loạt các pano của các thương hiệu khác. Sau đây là 5 quy tắc quan trọng mà Ngọc Hà Advertising chia sẻ để quảng cáo của bạn sẽ đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất.

 

Nghiên cứu đối thủ

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. 
Bước đầu tiên, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi, chiến lược của đối thủ cạnh tranh cùng ngành (thậm chí là gần ngành) để nắm bắt được tính hiệu quả của từng nội dung, vị trí đặt pano khác nhau, từ đó thêm những ý tưởng cho quảng cáo của mình. Hãy đánh dấu lại những vị trí về mà bạn nhìn thấy quảng cáo pano của đối thủ. Đánh giá xem liệu họ cách họ đặt pano? Những điểm nổi bật và thu hút trong những pano ấy để từ đó đưa ra quyết định cho pano sắp tới của mình.
 
 

Xác định mục tiêu rõ ràng 

Trước khi triển khai chiến dịch truyền thông bằng hình thức quảng cáo ngoài trời, bạn cần xác định rõ mục tiêu của bạn là gì? 
Bạn muốn quảng cáo cho thương hiệu mới? 
Bạn muốn tăng sự nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp? 
Bạn muốn tăng doanh số, tăng lượng tiêu thụ cho một loại sản phẩm? 
Khi mục tiêu rõ ràng , bạn mới có thể xây dựng những ý tưởng cụ thể cho toàn bộ chiến dịch trên tất cả các phương tiện, trong đó có pano quảng cáo. Hiểu được mục đích sẽ giúp bạn sử dụng thông minh và hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch của mình. 
 

 

Sáng tạo nội dung pano theo tiêu chí đơn giản - ấn tượng

Thời gian trung bình người đi đường dành cho việc nhìn lướt qua pano quảng cáo của bạn chỉ khoảng 2-3 giây. Với số thời gian ít ỏi này, một thách thức đặt ra cho đội ngũ sáng tạo là phải thiết kế pano làm sao để thâm nhập được vào tâm trí người nhìn. Vậy nên, biển pano quảng cáo cần có nội dung càng đơn giản, càng súc tích càng tốt. Đừng tham thông tin hay cố gắng nhồi nhét ý tưởng phức tạp hay những hình họa, chi tiết rối mắt không cần thiết. Thay vào đó, chọn duy nhất 1 thông điệp đầy đủ ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu là đủ để đạt hiệu quả. 
 
 

Tận dụng đặc điểm vị trí dựng pano của bạn

Nếu bạn muốn set up pano để tăng tăng doanh số bán hàng, bạn nên đặt pano quảng cáo tại vị trí gần các địa điểm cửa hàng của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn, hãy ưu tiên pano quảng cáo tại các ngã tư, ngã năm, vòng xoay, bến xe, sân vận động, cửa ngõ,...để có thể tiếp cận lượng lớn người tiêu dùng. 
 
Pano quảng cáo là một công cụ truyền thông cực kỳ hữu hiệu nếu bạn biết cách sử dụng. Với 4 quy tắc này, , bạn có thể áp dụng ngay để có thể tạo ra những mẫu pano quảng cáo hiệu quả nhất nhé. 
 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

 
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
 
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
 
Thông tin liên hệ: 
Ngọc Hà Advertising 
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn
 
 
 

 

Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368