Tin tức
20/06/2022
Đừng “mắc bẫy” khi sáng tạo nội dung và hình ảnh quảng cáo ngoài trời

Với sự bùng nổ mạnh mẽ từ đầu năm đến nay, quảng cáo ngoài trời ngày càng chứng minh chúng là một trong những phương tiện quảng cáo hiệu quả và thành công. Vậy để phát huy tối đa hiệu quả của chúng, doanh nghiệp cần tránh những “bẫy” nào?

Thiết kế đơn giản, tránh làm phân tâm khách hàng

Có một số ‘bẫy’ cần tránh khi thiết kế biển quảng cáo của doanh nghiệp. Đó là những biển quảng cáo gây ra sự gián đoạn tầm nhìn của người đi đường hoặc sử dụng nội dung hoặc hình ảnh quá sốc hoặc gây rối. Một khi người xem đã có cái nhìn thiếu thiện cảm về quảng cáo, lập tức thương hiệu hoặc hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của bạn cũng sẽ bị liệt vào “black list” của khách hàng. 


Thay vào đó, hãy sử dụng các màu sắc ấn tượng một cách phù hợp và có xu hướng hòa hợp hoàn toàn vào môi trường xung quanh. Hãy sử dụng font chữ lớn, đậm hơn so với màu nền của biển quảng cáo và tránh sử dụng font chữ nhỏ, chữ hẹp.


Không nên thiết kế logo quá to hay quá nhỏ

Logo (biểu trưng thương hiệu) của doanh nghiệp là cốt lõi trong việc xây dựng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy việc ghi nhớ của khách hàng. Vì vậy, người thiết kế cần đảm bảo cho logo có có kích thước lý tưởng trên bất kỳ thiết kế biển quảng cáo nào. Logo cần được chia tỷ lệ kích thước phù hợp với kích cỡ của biển quảng cáo mà không làm sao lãng thông điệp, hình ảnh đang quảng cáo. Điều này giúp khách hàng có thể nhận diện thương hiệu dễ mà vẫn tiếp thu trọn vẹn thông điệp trên biển bảng quảng cáo.


Tránh dùng font chữ rườm rà 

Thiết kế billboard được in bằng phông chữ đậm, gọn gàng sẽ đảm bảo khả năng đọc tốt nhất. Ngoài ra, phông chữ càng lớn thì những người tham gia giao thông ở khoảng cách xa càng dễ đọc được billboard của bạn. 



Không tham câu chữ trong thông điệp quảng cáo 

Người xem quảng cáo của bạn đa phần đều là đang đi lại nên có thời gian tiếp xúc với quảng cáo rất thấp, trung bình chỉ từ 3-5s (riêng những vị trí pano đặt tại ngã giao có nhiều đèn đỏ thì thời gian tiếp xúc dài hơn). Vì vậy, nếu bạn có một ý tưởng hay nhưng mất quá nhiều thời gian giúp người tiêu dùng hiểu thì sẽ không đạt được hiệu quả cao. Trong khoảng thời gian “siêu chớp nhoáng” này, hãy khiến khách hàng hoàn toàn nhớ đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn một cách nhanh nhất.


Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn


TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Mar 13, 2025
Gree tự hào giới thiệu dòng điều hòa cao cấp "Kim Cương Đen", kết tinh của công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng,…
Tin tức
Mar 13, 2025
Ba tháng ra mắt, Trung tâm Giảm cân Bệnh viện đa khoa Tâm Anh tiếp nhận hơn 1.000 ca, trên 88% trường hợp giảm cân hiệu…
Tin tức
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
logo