02 loại bảng biển quảng cáo phổ biến nhất: Pano và Billboard
Trước hết, bảng biển quảng cáo ngoài trời có hai loại chính là Billboard và Pano. Billboard là loại hình quảng cáo một cột với thiết kế bảng lớn được đặt ở các giao lộ để thu hút tầm nhìn của người đi bộ hoặc lái xe. Bảng quảng cáo Pano là loại hình ốp tường các mặt tòa nhà cao tầng, thường có kích thước lớn. Vậy chúng có những lợi ích tuyệt vời như thế nào?
Chi phí hợp lý
Nếu so với các dạng quảng cáo trên Internet, báo chí và TV với chi phí vô cùng đắt đỏ thì việc đặt các bảng quảng cáo ngoài trời được xem là giải pháp xây dựng thương hiệu một cách thông minh, khéo léo.
Tùy thuộc vào vị trí và thời gian đặt bảng, doanh nghiệp có thể ước tính chi phí đầu tư cho biển quảng cáo. Những vị trí có lượng người đi lại lớn như ngã tư đường, chân cầu vượt thì chi phí đầu tư cho bảng biển quảng cáo cũng đáng được cân nhắc.
Loại hình quảng cáo ngoài trời giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn một cách nhanh nhất
Thu hút người tiêu dùng
Không chỉ là phương tiện thể hiện tên của doanh nghiệp mà bảng biển quảng cáo còn nêu rõ sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp giúp khách hàng có nhận thức rõ ràng hơn về thương hiệu của bạn.
Nếu bảng biển quảng cáo có thiết kế ấn tượng và thường xuyên xuất hiện tại một vị trí, thương hiệu của bạn dễ dàng đi sâu vào tâm trí khách hàng.
Điển hình như tấm pano khổng lồ từ thương hiệu Milo với thông điệp đầy ý nghĩa “Bố Hiệp gửi Trí”, thu hút người đi đường bằng lời nhắn nhủ giản dị yêu thương của người cha và ánh mắt kiên định của đứa trẻ. Milo đã thành công khi gây chú ý và đem lại thông điệp đáng suy ngẫm cho nhiều người.
Độc đáo bảng quảng cáo với nội dung thông điệp đi vào lòng người
Tác động lớn đến khách hàng
Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp nếu các nhà tiếp thị truyền tải tốt thông điệp sản phẩm trên thiết kế bảng biển quảng cáo.
Khi đặt các bảng quảng cáo ngoài trời trước một khu mua sắm, người tiêu dùng dễ bị ảnh hưởng bởi có quyết định mua sản phẩm đó hay không kể cả khi chưa biết đến chất lượng của dịch vụ và sản phẩm bạn cung cấp như thế nào.
Bên cạnh đó, khi thiết kế các bảng biển quảng cáo bạn cũng cần lưu ý các điểm sau:
- Các thiết kế bảng biển quảng cáo nên đa dạng theo từng chiến lược marketing để đảm bảo tính sáng tạo, không gây nhàm chán cho khách hàng.
- Người tiêu dùng có ít thời gian tiếp nhận với bảng quảng cáo do phải di chuyển trên đường. Do đó, doanh nghiệp nên chú ý số lượng tối đa trên bảng quảng cáo nên là 6 từ, tránh gây quá tải thông tin.
Một ví dụ khác, nam rapper Đen Vâu đã gây ấn tượng cho người đi đường bằng thông điệp ngắn gọn và gần gũi. Không những thể hiện sự trân trọng fan hâm mộ của mình, đây cũng được xem là một bước truyền thông khôn khéo của nam nghệ sĩ và dàn ekip.
Đen Vâu đã tri ân đến fan hâm mộ bằng thông điệp đơn giản “Cám ơn đồng âm”
Bảng biển quảng cáo với nội dung truyền tải sáng tạo đảm bảo sẽ đem lại lượng lớn khách hàng tiềm năng cho thương hiệu. Nếu doanh nghiệp nhạy bén với thời cuộc thì bảng biển quảng cáo sẽ trở thành một công cụ truyền thông đắc lực và đem lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Quảng cáo ngoài trời
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn