1. Dự tính thời điểm cần thay đổi quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời sẽ có mức độ thu hút ở một thời điểm nhất định. Vì vậy, trước khi triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, bạn cần tính đến chi phí sản xuất và thời gian lắp đặt; đồng thời dự đoán thời điểm mà quảng cáo cần được thay mới để có phương án điều chỉnh trước khi chúng bị nhàm chán nhé.
Để làm được điều này, bạn có thể tận dụng dữ liệu lịch sử để hiểu các hành vi của thị trường mục tiêu để lên kế hoạch phù hợp hơn cho lần này.
Số lần thay đổi nội dung phù thuộc vào tính chất chiến dịch. Ví dụ với các chiến dịch quảng bá phim ảnh, họ thường giới thiệu về bộ phim ngắn hạn trong 1-2 tháng. Còn nếu là các sản phẩm / dịch vụ sử dụng billboard với mục tiêu gia tăng nhận diện thương hiệu thì nó có thể duy trì cả 6 tháng – 1 năm.
2. Tìm vị trí quảng cáo ngoài trời phù hợp
Trong quảng cáo ngoài trời, số lượng bảng quảng cáo, vị trí đặt biển quảng cáo và mức độ phù hợp của thị trường ảnh hưởng rất lớn hiệu quả quảng cáo ngoài trời. Nếu quảng cáo của bạn xuất hiện ở các vị trí trong khu vực mà đối tượng mục tiêu của bạn đi qua hàng ngày, việc tiếp cận liên tục và đổi mới là điều cần thiết.
3. Chất lượng của quảng cáo ngoài trời
Để tận dụng tối đa hiệu quả mà quảng cáo ngoài trời mang lại, hãy duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán để quảng cáo OOH của bạn phải được nhận biết trong tích tắc.
Hãy xác định các chỉ số hiệu suất chính (KPI) dựa trên mục tiêu chiến dịch của bạn và sử dụng phân tích dữ liệu để đảm bảo rằng bạn đang đạt được sự cân bằng phù hợp giữa hiệu suất và khả năng sáng tạo.
4. Xem lại font chữ trên quảng cáo
Với tầm nhìn xa thì những nét chữ lớn và thẳng sẽ được thấy rõ ràng nhất. Ngược lại, font chữ làm biển quảng cáo nếu quá cách điệu hoặc quá thanh mảnh sẽ gây khó khăn cho người dùng khi đọc chúng.
Bên cạnh đó, nếu mà thông điệp có các dòng số và chữ bố trí phù hợp thì rõ ràng chúng sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người dùng hơn hẳn so với chỉ toàn chữ. Bạn hãy cân nhắc tiêu chí quan trọng này để tối ưu hiệu quả quảng cáo.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn