Thời gian triển khai quảng cáo OOH
“Mưa dầm thấm lâu” là cụm từ chính xác nhất để chỉ về quảng cáo OOH. Mỗi ngày, khách hàng di chuyển trên đường phố, khi dừng đèn đỏ hoặc trên đường, họ sẽ bắt gặp quảng cáo của bạn và hình ảnh thương hiệu sẽ in sâu vào tâm trí họ để thúc đẩy tới hành động mua hàng.
Vì thế, hãy để một chiến dịch quảng cáo của bạn hoạt động ít nhất trong 3 tháng trở lên để thu về những hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại.
Xem xét về sự bão hòa của thị trường
Thị trường quảng cáo OOH có sự cạnh tranh rất cao nên luôn cần chú trọng về chất lượng
Nếu một quảng cáo OOH được đặt cùng với các quảng cáo khác, sự cạnh tranh chú ý có thể làm giảm hiệu quả của quảng cáo. Do đó, bạn cần cân nhắc về vị trí, thời gian quảng cáo để đạt được mức độ hiển thị mong muốn.
Tối ưu thông điệp quảng cáo
Bảng quảng cáo tốt nhất nên thể hiện nội dung đơn giản, to và rõ ràng, dễ đọc, dễ nhìn, cắt hết những tiểu tiết không cần thiết. Theo đó, những thông điệp ngắn, mạnh, dễ nhớ sẽ là điểm cộng cực lớn để tạo được ấn tượng, dấu ấn riêng cho thương hiệu trong tâm trí người dùng.
Màu sắc của OOH
Với một pano quảng cáo, màu sắc sẽ là nơi gây hiệu quả thị giác thu hút ánh nhìn tốt nhất để dẫn dắt họ đến với câu từ. Một trong những điều quan trọng cần lưu ý với màu sắc đó chính là độ tương phản! Độ tương phản cao càng thu hút được ánh nhìn của người qua đường kể cả ở khoảng cách xa.
Mách bạn: những gam màu nóng sống động sẽ tạo cảm giác cực kỳ bắt mắt hơn những tone màu trắng hay pastel nhẹ nhàng sẽ bị lu mờ.
Vị trí đặt OOH
Pano nên được đặt ở những nơi có vị trí đắc địa - là những vị trí có những khách hàng tiềm năng nhất, nơi có lượng khách ổn định và đông đúc thường xuyên. Chính vì vậy, ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng địa điểm dự kiến, bạn cần kết nối với các đơn vị cung cấp quảng cáo ngoài trời có kinh nghiệm và uy tín, họ sẽ tham vấn và đưa ra cho bạn danh sách các vị trí phù hợp và hiệu quả nhất cho chiến dịch của bạn.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn