Tin tức
04/12/2024
“MỞ THÙNG TẾT - SĂN ÉN VÀNG” VÀ “X2 CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CÙNG FANTA”

Vào dịp Tết, nước ngọt Coca-Cola thường là một phần không thể thiếu cho bữa ăn, bữa tiệc và các cuộc gặp gỡ, đây là một thương hiệu nước ngọt đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới và cả Việt Nam, thường được sử dụng trong các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán.

Vào dịp Tết, nước ngọt Coca-Cola thường là một phần không thể thiếu cho bữa ăn, bữa tiệc và các cuộc gặp gỡ, đây là một thương hiệu nước ngọt đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới và cả Việt Nam, thường được sử dụng trong các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán.

 

Coca-Cola đã làm mới hình ảnh én vàng cùng câu chuyện về chủ đề sum họp thế nào cho chiến dịch Tết 2025 nhưng vẫn đảm bảo nhất quán với tinh thần và bản sắc của thương hiệu?

 

Không thể phủ nhận rằng Coca-Cola là một trong những "ông lớn" ngành nước giải khát thường tạo ra nhiều chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người. Trong đó có thể kể đến những chiến dịch tiếp thị mùa Tết.

 

Mỗi dịp Tết đến xuân về, hình ảnh quen thuộc của cánh én vàng cùng sắc đỏ đặc trưng của Coca-Cola xuất hiện tràn ngập trên các kênh truyền thông. Tuy nhiên, mấu chốt là Coca-Cola cố gắng tạo sự khác biệt bằng cách làm mới thông điệp và hoạt động truyền thông sáng tạo trong suốt 30 năm qua. Đồng thời, dù có sự thay đổi nhưng cốt lõi thông điệp vẫn đảm bảo ý nghĩa và luôn hướng về con người, cộng đồng.

Hãng cũng nắm bắt và cho ra mắt phiên bản bao bì tết 2025 nhằm mang đến sự mới mẻ và thú vị cho người tiêu dùng trong dịp đặc biệt như Tết, đặc biệt là các đơn vị, doanh nghiệp mua làm quà tặng sẽ có ý nghĩa hơn.

- Đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều lứa tuổi khác nhau không chỉ ở Việt Nam và cả trên thế giới

- Được yêu thích với hương vị thơm ngon, cùng vị ngọt lan tỏa ngay từ khi bắt đầu thưởng thứcSản phẩm không chỉ giải tỏa cơn khát mà còn cung cấp nguồn năng lượng cùng hàm lượng khoáng chất dồi dào

- Giúp tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, cho bạn dễ dàng thưởng thức được nhiều món hơn trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là tết.

- Sản phẩm đã được đóng lon nhỏ tiện lợi

Ông Leonardo Garcia – Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với gia đình Việt. Vào dịp Tết hàng năm, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động tôn vinh giá trị này”.

Qua thông điệp “MỞ THÙNG TẾT - SĂN ÉN VÀNG”, “X2 CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CÙNG FANTA” Coca-Cola mong muốn kết nối mọi người để cùng nhau tận hưởng Tết trọn vẹn yêu thương. Thông điệp còn cho thấy sự nhất quán với brand platform “Real Magic” – cam kết về sự kết nối và lan toả niềm vui mỗi ngày của thương hiệu.

Sau loạt bảng quảng cáo tại Hà Nội và các thành phố lớn, Coca - Cola tiếp tục phối hợp cùng với Ngọc Hà OOH triển khai chiến dịch Tết 2025 ở các tỉnh thành: Bắc Ninh; Hải Phòng; Móng Cái; Thái Nguyên; Thanh Hóa…

📍 VỊ TRÍ NGÃ BA NGUYỄN VĂN LINH - CẦU NIỆM, TP. HẢI PHÒNG - Bảng nằm tại ngã ba Nguyễn Văn Linh - Cầu Niệm, trục đường chính của TP Hải Phòng. Đây là trục chính của trung tâm Thành phố luôn tắc nghẽn, tập trung nhiều cơ quan, cửa hàng lớn, dân cư đông. Bảng nằm ngay khu vực dừng chờ đèn giao thông, tầm nhìn gần, độc lập.

 

 

📍 VỊ TRÍ VÒNG XOAY ĐẠI LỘ HÒA BÌNH - HÙNG VƯƠNG - TRẦN NHÂN TÔNG, TP. MÓNG CÁI - Vị trí nằm tại vòng xoay trung tâm của thành phố, đứng độc lập, có 02 hướng nhìn, trên trục đường huyết mạch. Bảng nằm ngay vòng xoay chính giữa đường rất đông phương tiện, không có cạnh tranh với bất kì bảng nào khác. Toàn bộ các phương tiện đều quan sát được, view rất tốt.

 

 

 

📍 VỊ TRÍ NGÃ BA GIA SÀNG, TP. THÁI NGUYÊN - Nằm tại ngã ba đông đúc trên tuyến đường giao thông chính của thành phố Thái Nguyên, vị trí quảng cáo thu hút mọi ánh nhìn. Kích thước bảng lớn, tầm nhìn đẹp, trong khu vực dừng chờ tín hiệu đèn giao thông.

 

 

 

📍 VỊ TRÍ NGÃ TƯ QUANG TRUNG – LẠC LONG QUÂN – NGUYỄN THIẾP, TP. THANH HÓA - Vị trí góc ngã tư đường Quang Trung - Lạc Long Quân - Nguyễn Thiếp là trục đường huyết mạch của thành phố Thanh Hóa, cả 2 trục là đường đôi, trục chính với nhiều cơ quan, cửa hàng lớn, dân cư đông, tầm nhìn gần, độc lập.

 

 

 

📌 Liên hệ ngay tới Ngọc Hà OOH để chnúng tôi tư vấn và gửi báo giá cùng chươ ưu đãi mới nhất!

Ngọc Hà Advertising - 18 năm kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành. Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Hà Advertising

VPGD Miền Bắc: Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
Tin tức
Dec 17, 2024
Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến trên toàn thế giới. Trong đó, quảng cáo pano và…
Tin tức
Dec 16, 2024
  Hiện nay, công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, quảng cáo trên truyền hình và Internet đang…
logo