Mối quan hệ giữa Facebook và quảng cáo ngoài trời OOH
May 06, 2022 admin

Với thời đại công nghệ như hiện nay, khả năng hiển thị OOH đi đôi với các hành động trên các kênh kỹ thuật số như phương tiện truyền thông xã hội là xu hướng, là tương lai của quảng cáo ngoài trời. Mời bạn cùng Ngọc Hà Advertising tìm hiểu về mối tương quan và hiệu quả hỗ trợ của hai hình thức này nhé. 


Mối quan hệ giữa Facebook và OOH qua khảo sát về chỉ số hiệu quả

Để kiểm tra các chi tiết cụ thể về mối quan hệ giữa các chiến dịch ngoài trời OOH và Facebook, Kantar (Kantar có trụ sở tại Vương Quốc Anh, được thành lập năm 1993 như một công ty con của WPP plc với lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn và tầm nhìn thị trường, có trụ sở tại London) và Advisor đã tiến hành tìm hiểu Insight về cách Facebook và OOH có thể hoạt động cùng nhau như thế nào. Hầu hết những người khảo sát đến từ Anh, Pháp và Đức. Và đây là kết quả của cuộc khảo sát về chỉ số hiệu quả khi OOH kết hợp với Facebook. 



Từ kết quả so sánh, có thể thấy quảng cáo Facebook và OOH hoạt động tốt nhất – với kết quả chứng minh hiệu quả cao hơn tới 13% so với dự kiến


Bên cạnh đó, 4/10 người được khảo sát ở Mỹ cho biết 38% đã truy cập Facebook hoặc đăng trên Facebook sau khi xem quảng cáo OOH và 25% đã đăng lên Instagram.


Chứng minh qua trường hợp thực tế


Facebook đã kiểm tra kết quả cụ thể của một chiến dịch Facebook kết hợp với OOH gần đây do Danone điều hành. Thương hiệu đã tìm cách tiếp cận người mua mới của sản phẩm sữa chua hữu cơ của Pháp. Danone sử dụng TV, OOH và quảng cáo Facebook cho chiến dịch của mình. Và kết quả thật bất ngờ khi người dùng đã tìm hiểu sản phẩm và doanh nghiệp trên Facebook nhiều hơn khi họ tiếp cận OOH trước tiên. Như vậy, đối với những doanh nghiệp cần một chiến dịch tiếp cận khách hàng hiệu quả, rõ ràng chiến lược kết hợp OOH với Facebook là sự lựa chọn tốt nhất. 



Mời bạn tiếp tục theo dõi Ngọc Hà Advertising để cập nhật những thông tin thú vị và mới nhất về quảng cáo ngoài trời nhé! 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368


Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368