Về nhóm khách hàng tiềm năng
Thực tế cho thấy, các trung tâm thương mại thu hút được số lượng khổng lồ người lui tới và đa dạng tầng lớp, ngành nghề và nhân khẩu học hơn. Mỗi trung tâm thương mại thì có từ vài ngàn người lượt tiếp cận mỗi ngày, trong khi chung cư thì chỉ từ vài trăm đến dưới vài ngàn người. Điều này đồng nghĩa với việc trung tâm thương mại sẽ có số người tiếp cận được quảng cáo cao hơn so với chung cư.
Theo thống kê thì tại các trung tâm thương mại có số lượng người tiếp cận quảng cáo lớn gấp 5 đến 10 lần so với chung cư. Đó là do trung tâm thương mại cung cấp đầy đủ các nhu cầu thiết yếu như ăn uống, mua sắm, thư giãn,…và các chương trình đặc biệt thu hút người tiêu dùng hơn. Vào các ngày nghỉ cuối tuần hay ngày lễ, trung tâm thương mại hay tổ chức lễ hội, sự kiện thì lượng người ra vào trung tâm thương mại tăng cao.
Về đối tượng tiếp cận quảng cáo
Trung tâm thương mại tiếp cận với đa dạng đối tượng hơn chung cư. Địa điểm này có sự đa dạng về giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp,…nên khi bạn quảng cáo tại đây thì gần như có thể tiếp cận đến bất kỳ đối tượng nào.
Trái lại, chung cư thì hướng tới một lượng đối tượng tiếp cận nhỏ, đa số là các hộ dân sinh sống trong chung cư. Nếu quảng cáo tại đây, bạn chỉ có thể tiếp cận được đúng đối tượng đó. Đây là điểm bất lợi thế của chung cư so với trung tâm thương mại.
Về tần suất tiếp xúc
Chung cư có lượng người ra vào ổn định, những người sinh sống và làm việc tại chung cư hầu như ngày nào cũng phải tới những địa điểm này và đều phải sử dụng thang máy. Từ đó, mỗi người đều có thể thấy quảng cáo ít nhất 2 lần một ngày. Vì vậy có thể làm tăng khả năng ghi nhớ rất cao về các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo.
Còn ở trung tâm thương mại thì số lượng người tiếp cận không ổn định bởi đặc thù không phải ai cũng thường xuyên đến trung tâm thương mại. Vậy nên, nếu so sánh về tần suất tiếp xúc thì chung cư sẽ cao hơn khi trung tâm thương mại.
Về mục đích truyền thông
Quảng cáo thang máy tại chung cư sẽ thích hợp nhất đối với công ty nhỏ và vừa, đặc biệt là cho những dự án truyền thông ngắn hạn. Bởi vì chung cư có tính ổn định về số lượng cũng như tần suất tiếp xúc nên có thể khai thác khía cạnh này để tạo dấu ấn đậm sâu trong trí nhớ người tiêu dùng.
Còn quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại thì thường dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn, các dự án truyền thông dài hạn.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo sticker thang máy, quảng cáo ngoài trời
Quá trình thiết kế quảng cáo sticker thang máy đòi hỏi đơn vị triển khai phải có chuyên môn cao, hiểu rõ tính chất thiết kế và những đặc trưng riêng nhằm thể hiện toàn diện nhất giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo thang máy, quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo sticker thang máy, quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn