Nhắc đến thương hiệu Fami chắc hẳn bạn sẽ không quên những “triết lý” tình người. Luôn xây dựng 1 thương hiệu vững mạnh, giúp từng bước khẳng định uy tín chất lượng qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được người tiêu dùng tin tưởng. Đến nay Vinasoy đã giúp khách hàng cảm nhận được vị “yêu thương” trong từng sản phẩm, khi luôn gửi tới cộng đồng thông điệp đầm ấm bên gia đình.
Trong chiến dịch lần này, Vinasoy tập trung nhấn mạnh vào hai dòng sữa Fami Nguyên Chất và Fami Canxi, là những sản phẩm được đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng và sử dụng hàng ngày.
Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non – GMO), Fami nguyên chất thêm sánh mịn, thơm ngon, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày nhờ tăng thêm 10% lượng đậu nành.
Công thức đột phá mới từ Fami Canxi, tăng cường 8 vitamin và khoáng chất gồm Canxi, Kẽm, Magie, vitamin A, D3, B6, B9, B12, không chỉ giúp bổ sung và hấp thụ canxi tốt hơn cho xương chắc khỏe mà còn thêm vi chất giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
Chiến dịch Pano Billboard 2019 – 2020
Nhằm tiếp cận đông đảo hơn nữa tới khách hàng trên thị trường – những người đã và đang tin tưởng ủng hộ cho nhãn hàng Fami, Công Ty Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy đã tin tưởng hợp tác với Ngọc Hà Advertising trong chiến dịch OOH 2019 – 2020 tại các tỉnh miền Bắc: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định….