Tin tức
05/09/2022
Quảng cáo ngoài trời do nhà mốt tầm cỡ thế giới thực hiện sẽ trông như thế nào?

Để quảng bá cho bộ sưu tập Thu Đông của mình, nhà mốt Prada đã triển khai chiến dịch OOH mang tên “Feels Like Prada” với điểm nhấn độc đáo là biến những ngôi nhà, những bức tường thành những tấm áo đắt tiền và thời thượng.

 

Để quảng bá cho bộ sưu tập Thu Đông 2021 đến các tín đồ yêu thời trang, Prada đã triển khai một chiến dịch OOH quy mô lớn trên khắp các thành phố bao gồm London, Amsterdam, Milan, Paris, Thượng Hải, Tokyo… Các tòa nhà mang tính biểu tượng đã được sơn vẽ, trang trí bằng màu sắc và các họa tiết đặc trưng của Prada trong bộ sưu tập Thu Đông của nhà mốt. 




Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tái hiện lại các màu sắc và họa tiết đặc trưng, đồng thời truyền cảm hứng và xu hướng thời trang đến mọi người. 







Không chỉ những bức tường mà cả những tấm Billboard, Pano quảng cáo cũng được Prada thay áo mới trên mọi nẻo đường. 






Mời bạn xem thêm những hình ảnh đẹp nhất từ chiến dịch đặc biệt này nhé. 



Hãy tiếp tục theo dõi Ngọc Hà Advertising để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé! 


TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Mar 13, 2025
Gree tự hào giới thiệu dòng điều hòa cao cấp "Kim Cương Đen", kết tinh của công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng,…
Tin tức
Mar 13, 2025
Ba tháng ra mắt, Trung tâm Giảm cân Bệnh viện đa khoa Tâm Anh tiếp nhận hơn 1.000 ca, trên 88% trường hợp giảm cân hiệu…
Tin tức
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
logo