Tin tức
15/04/2021
Quảng cáo pano cho truyền hình kĩ thuật số vệ tinh K+ .

Ngọc Hà Advertising hân hạnh là đối tác đồng hành quen thuộc và lâu dài của K+ trong nhiều chiến dịch quảng cáo đã và đang diễn ra nhiều năm liền.

K+ là kênh truyền hình kĩ thuật số hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống bản quyền các giải thể thao hàng đầu của bóng đá như Ngoại Hạng Anh, Champions League, Europa League, Tennis như ATP và Golf như PGA, K+ là dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam mang đến trọn vẹn trải nghiệm thể thao đỉnh cao cho khán giả. Thông qua việc phát sóng đa nền tảng trên vệ tinh và Internet và qua hệ thống phân phối hợp tác với 9 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác trên cả nước, các kênh K+ sẵn sàng phục vụ khán giả cả nước trên hầu hết các nền tảng truyền hình tại Việt Nam.

Tận hưởng thể thao, giải trí hàng đầu cùng các chương trình đồng hành chỉ có trên K+

Một tháng 10 đầy sôi động với những sự kiện không thể bỏ lỡ trên K+ sẽ khởi đầu bằng những trận đấu hấp dẫn của lượt trận thứ 2 & 3 của Cúp châu Âu –  nơi người hâm mộ có thể xem đầy đủ những CLB hàng đầu của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, ở UEFA Champions League: Tottenham – Bayern (2/10), Juventus – Leverkusen (2/10), Barcelona – Inter Milan (3/10); Ajax – Chelsea (23/10), Inter Milan – Dortmund (24/10)… và ở UEFA Europa League: AZ – Man United (3/10), Arsenal – Standard Liege (4/10), Partizan – Man United (24/10), Roma – Gladbach (24/10)…  Trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là Liverpool sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu đầy khó khăn khi tiếp đón “cựu vương” Leicester City (5/10), trước khi đối đầu với hai đại diện trong Big 6 là Man United (20/10) trong trận Derby máu lửa và giàu truyền thống nhất nước Anh, và Tottenham (27/10). Cũng trong tháng 10, những người hâm mộ của đội tuyển Việt Nam có thể theo dõi trận đấu gặp Malaysia (10/10) tại vòng loại World Cup 2022.

Pano quảng cáo của K+ tại Hà Nội

Mua K+ trong tháng 10, khán giả sẽ không bỏ lỡ các giải thể thao hàng đầu (Ngoại Hạng Anh, Champions Leagues, Europa Leagues, PGA, ATP Tour…) và trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Word Cup 2022 Việt Nam – Malaysia (10/10). Ngoài ra, K+ còn sở hữu kho VOD chất lượng với hàng nghìn phim truyện, phim dài tập, thể thao cùng hệ thống kênh lên tới 170 kênh, đáp ứng được nhu cầu đa dạng mọi lứa tuổi và sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Đặc biệt từ ngày 5/10 – 3/11, để chào mừng sinh nhật K+ lần thứ 10, khi mua mới hoặc gia hạn K+, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Subaru (quà tặng hợp tác giữa K+ và  HITS – kênh truyền hình tuyển tập các bộ phim truyền hình và hài hay nhất của Hollywood trong ba thập kỷ qua) cùng nhiều quà tặng giá trị khác như Iphone, Ipad, Macbook… với tổng trị giá các giải thưởng lên đến hơn 1,2 tỷ đồng. Tháng 10 năm nay đánh dấu một năm HITS xuất hiện ở kênh 29 trên cả hai hạ tầng DTH và OTT của hệ thống truyền hình K+, với các series phim từng giành nhiều giải thưởng cùng các câu chuyện hay nhất và các nhân vật đã trở thành biểu tượng như: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Chuyên án Miami, Gia đình sôi động, Nhà văn phá án, Người lạ thân thuộc, v.v…”

Vị trí quảng cáo tiếp cận được tới nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu

Để truyền thông cho thương hiệu của mình đến với người dân Hà Nội, K+ đã quyết định hợp tác cùng Ngọc Hà để triển khai chiến dịch Billboard quảng cáo ngoài trời. Biển Billboard được đặt tại nhiều vị trí tại Hà Nội, thu hút được đông đảo sự chú ý và quan tâm của người dân. Đây là những khu vực tập trung khá nhiều dân cư sinh sống và phương tiện giao thông qua lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
Tin tức
Dec 17, 2024
Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến trên toàn thế giới. Trong đó, quảng cáo pano và…
Tin tức
Dec 16, 2024
  Hiện nay, công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, quảng cáo trên truyền hình và Internet đang…
logo