Sử dụng QR code như thế nào trên OOH để tăng hiệu quả truyền thông?
Aug 17, 2022 admin

QR code còn được ứng dụng trong các biển quảng cáo ngoài trời nhằm tăng sự tương tác của khách hàng đối với mẫu quảng cáo và cả nhãn hàng quảng cáo. Vậy làm thế nào để tích hợp mã QR code trên biển quảng cáo sao cho đạt hiệu quả truyền thông như mong muốn?

 

Sử dụng duy nhất 1 mã QR cho mục đích cụ thể 

Với 1 bảng quảng cáo, chỉ nên sử dụng 1 loại QR Code để người dùng không bị phân tán sự tập trung. Bên cạnh đó, bạn cần phải xem xét mục đích của việc tạo QR code của bạn cho biển quảng cáo là gì, là tăng nhận diện thương hiệu, tăng tương tác hay là kích thích sự mua hàng để sử dụng cho phù hợp.


QR code phải thân thiện với các thiết bị di động

QR Code bạn tạo ra cần dễ quét, dễ sử dụng với bất kỳ hệ điều hành nào. Đặc biệt với các hệ điều hành và nhiều dòng điện thoại thông minh như hiện nay, bạn cần tìm ra một cách thức tạo mã sao cho tương thích với mọi điện thoại. 


“Call to action” là yếu tố quan trọng

QR code không có call to action sẽ không thể khiến người dùng chú ý và thực hiện hành vi tương tác. Vì vậy, nhất thiết 2 yếu tố này cần tích hợp và đi song song với nhau. 


Một call to action hiệu quả là sẽ dẫn dắt người xem quét mã để khám phá điều bí ẩn nằm sau QR Code. Tuy nhiên, nếu call to action đủ thuyết phục, họ sẽ không ngần ngại và thực hiện hành động này. 


QR code nên có kích thước như thế nào? 

QR nằm trên biển quảng cáo, từ đó mọi người có thể sẽ quét mã QR của bạn từ khoảng cách xa, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó đủ lớn và điện thoại thông minh có thể nhận diện được. Ngoài ra, bạn hãy xem xét khu vực xung quanh biển quảng cáo của bạn có vật cản nào như cây cối hay tòa nhà cao tầng chắn ngang  làm cho người xem khó quét mã không. Từ đó bạn có thể lựa chọn vị trí hoàn hảo cho biển quảng cáo có tích hợp QR code của mình.

Tận dụng QR Code tại đặc điểm vị trí dựng quảng cáo ngoài trời của bạn

Nếu bạn muốn setup pano để tăng tăng doanh số bán hàng, bạn nên đặt pano quảng cáo tại vị trí gần các địa điểm cửa hàng của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn, hãy ưu tiên pano quảng cáo tại nhà chờ xe bus. Vì tại nhà chờ, người tiêu dùng sẽ có thời gian đọc, hiểu thông điệp bạn muốn truyền tải  và tương tác với quảng cáo của bạn qua mạng xã hội (có ghi trên PR) hoặc mã QR Code của bạn. 


Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 

 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn


Bất ngờ trước billboard quảng cáo “đánh bay vết bẩn” đầy sáng tạo của bột giặt Ariel

Dec 30, 2022

Chiếc billboard sáng tạo của Ariel, một biển vết bẩn được cắm khéo léo trước bảng quảng cáo để khi người đi qua có cảm giác vết bẩn dần bị “thổi tung” bởi bột giặt này. […]

McDonald’s nhuộm vàng đường phố với chiến dịch quảng cáo bánh Burger trứng Scrambled (Scrambled Egg Burger) trên xe taxi

Dec 30, 2022

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo phủ sóng khắp nẻo đường góc phố Singapore và khắc sâu thông điệp của McDonald’s trong tâm trí mọi người “McDonald’s fluff up your mornings” (tạm dịch: Mcdonald’s […]

Thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi trời mưa, bạn đã từng thấy chiến dịch DOOH lạ kỳ như vậy?

Dec 30, 2022

Năm 2019, tổ chức We Are Ocean đã kết hợp với agency sáng tạo Glimpse để triển khai chiến dịch OOH với tên gọi “The sea is the sky” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ đại dương và […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Phòng 407, Tầng 4, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam : Phòng 11, Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368