Sử dụng duy nhất 1 mã QR cho mục đích cụ thể
Với 1 bảng quảng cáo, chỉ nên sử dụng 1 loại QR Code để người dùng không bị phân tán sự tập trung. Bên cạnh đó, bạn cần phải xem xét mục đích của việc tạo QR code của bạn cho biển quảng cáo là gì, là tăng nhận diện thương hiệu, tăng tương tác hay là kích thích sự mua hàng để sử dụng cho phù hợp.
![](https://lh4.googleusercontent.com/F9U3lclsdir8xXLNnSaXGMPvXnX4uL6qtILzD--kD-LyAAv8Vmyh4kQ5hlOSAYzXxP2VCXKS36W-2q8hnwaSmzYzn3w8RsWqIoRLknR8INxDV4q1VaZVDG3E6IEu8rOITPbuvKC5oJ8JSEAyUqNFkmc)
QR code phải thân thiện với các thiết bị di động
QR Code bạn tạo ra cần dễ quét, dễ sử dụng với bất kỳ hệ điều hành nào. Đặc biệt với các hệ điều hành và nhiều dòng điện thoại thông minh như hiện nay, bạn cần tìm ra một cách thức tạo mã sao cho tương thích với mọi điện thoại.
![](https://lh4.googleusercontent.com/07o-k3Quyd-7IOOQLPINgjV8OZgchq0Qhmqk4k6-ej63Pc6kneMU-rTRHEjIXQAHVUW5hPhpwdG8oU2N_verN8eHNXxoWKCH1I5xl1B5u4E-jouQVmbTdVDqYf9345dFsYq7pcpDlctxiR-NnHn1mMM)
“Call to action” là yếu tố quan trọng
QR code không có call to action sẽ không thể khiến người dùng chú ý và thực hiện hành vi tương tác. Vì vậy, nhất thiết 2 yếu tố này cần tích hợp và đi song song với nhau.
Một call to action hiệu quả là sẽ dẫn dắt người xem quét mã để khám phá điều bí ẩn nằm sau QR Code. Tuy nhiên, nếu call to action đủ thuyết phục, họ sẽ không ngần ngại và thực hiện hành động này.
![](https://lh3.googleusercontent.com/SpCsKVCzUpihWgIP3MUzkPEwsIWATcEsk_9K05EoGb_skTDF3gvy0T0cJlRSKlFW8Bv9G_XWCVjqGXG1RWT9OH8kDrhSSJ_X-WgZ68_MnkDA3i-M9Np_vzuLkaTFTdtV1jHP3Qlh8TX_2GuCFuzZaww)
QR code nên có kích thước như thế nào?
QR nằm trên biển quảng cáo, từ đó mọi người có thể sẽ quét mã QR của bạn từ khoảng cách xa, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó đủ lớn và điện thoại thông minh có thể nhận diện được. Ngoài ra, bạn hãy xem xét khu vực xung quanh biển quảng cáo của bạn có vật cản nào như cây cối hay tòa nhà cao tầng chắn ngang làm cho người xem khó quét mã không. Từ đó bạn có thể lựa chọn vị trí hoàn hảo cho biển quảng cáo có tích hợp QR code của mình.
Tận dụng QR Code tại đặc điểm vị trí dựng quảng cáo ngoài trời của bạn
Nếu bạn muốn setup pano để tăng tăng doanh số bán hàng, bạn nên đặt pano quảng cáo tại vị trí gần các địa điểm cửa hàng của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn, hãy ưu tiên pano quảng cáo tại nhà chờ xe bus. Vì tại nhà chờ, người tiêu dùng sẽ có thời gian đọc, hiểu thông điệp bạn muốn truyền tải và tương tác với quảng cáo của bạn qua mạng xã hội (có ghi trên PR) hoặc mã QR Code của bạn.
![](https://lh6.googleusercontent.com/Y4xhGIlYarPBYFAQq-HfHi3iMjZOXECTLHZo-eV__emta10Jj36rhnYgUxqeQH5-W4rvRRpNbGSfbgHkk0PBIXEX15DBUAZW6A9BahBvYSmgglWWdaXh-v73bbWJhkk-rN6spNutAG_JV7HYsn1GGEM)
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn