Thích thú trước biển quảng cáo không hình ảnh, không hiệu ứng của thương hiệu McDonald's
May 13, 2022 admin

Ra mắt ngay trước thềm lễ Giáng sinh, biển quảng cáo với hiệu ứng sắc màu phản chiếu độc đáo, dòng chữ “Open late” xuất hiện dù là đêm tối hay trời mưa đã đem đến cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho người xem.

 

Chỉ với một tấm gương, McDonald's đã khéo léo tận dụng phản xạ màu sắc tạo ra từ những ánh đèn trên đường phố vào tối muộn, để phản chiếu lại hình ảnh những gói khoai tây chiên hay những chiếc bánh burger của mình. 



Thương hiệu đã thành công làm nổi bật thông tin “Open late” (tạm dịch: “Mở cửa đến muộn”) của các chuỗi cửa hàng với ý tưởng sáng tạo và ấn tượng này.


Chiến dịch “mờ ảo” thành công vang dội của McDonald’s

Chẳng cần một hình ảnh HD căng nét, bất kì ai đi ngang qua cũng có thể nhận diện món ăn quen thuộc của thương hiệu đồ ăn nhanh đình đám này. Từ món bánh burger nổi tiếng đến món khoai tây chiên hay gà viên đều mang tính biểu tượng và dễ dàng được nhận diện. Dòng chữ “Say no more” (Tạm dịch: Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu) đủ sức tạo ấn tượng cho bất kỳ ai xem qua. 

Món Big Mac nổi tiếng dù mờ tịt nhưng vẫn không thể bị nhầm lẫn (Ảnh: Adweek)

Món Happy Meal huyền thoại của McDonald’s (Ảnh: Adweek)

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa agency TBWA San Juan và thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s thực hiện tại quốc gia Puerto Rico.

Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu đây là món khoai tây chiên nổi tiếng của thương hiệu này. 

Các chiến dịch với ideas kỳ lạ đã giúp McDonald’s thu hút được rất nhiều tương tác và những lượt bình luận trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Với nội dung và hình ảnh khác biệt, độc đáo, thương hiệu đã thành công lan truyền thông điệp của mình. 

Mời bạn tiếp tục theo dõi Ngọc Hà Advertising để cập nhật những thông tin thú vị và mới nhất về quảng cáo ngoài trời nhé! 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn


Một số lưu ý quan trọng giúp chiến dịch roadshow diễn ra suôn sẻ và hiệu quả

May 13, 2022

Roadshow hiểu đơn giản chúng là từ ghép giữa road – đường phố, show là biểu diễn trình diễn (hay còn gọi là quảng cáo diễu hành). Để triển khai một roadshow hiệu quả và chuyên nghiệp, doanh nghiệp […]

Tan chảy trái tim với chiến dịch quảng cáo ngoài trời “Cảm ơn bạn” của Baemin

May 11, 2022

Baemin từ lâu vốn là một hiện tượng quảng cáo ngoài trời khi có những chiến dịch được nhiều người yêu thích. Từng maquette quảng cáo đều có chút gì đó dễ thương như đang thủ thỉ, tâm sự với ai đó. […]

Trivision billboard và những ưu nhược điểm mà chủ đầu tư cần biết

May 11, 2022

Năm 2022 đánh dấu sự phục hồi trở lại của quảng cáo ngoài trời. Các hình thức từ cơ bản đến nâng cao của OOH đang bùng nổ và khởi sắc với nhiều dự án khủng. Hãy cùng Ngọc Hà Advertising điểm qua một […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368