Thông điệp cần khơi gợi tò mò với khách hàng
Với một ý tưởng thông điệp quảng cáo đủ sáng tạo và hấp dẫn, bạn sẽ thành công thu hút sự tò mò của khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo ra những thông điệp quảng cáo hay và thu hút được sự tò mò của khách hàng?
Đưa ra giải pháp cho khách hàng
Một phương pháp khác để tạo ra hiệu quả cho thông điệp quảng cáo là giải quyết vấn đề hoặc đưa ra giải pháp tới khách hàng.
Để làm được phương pháp này, bạn sẽ đưa ra vấn đề đang khúc mắc của khách hàng – ngay cả chính họ không biết rằng vấn đề đó tồn tại trước đây. Và bạn là người có thể giải quyết vấn đề đó. Bên cạnh giải pháp, bạn cần tăng thêm sự tin cậy, tin tưởng vào nội dung thông điệp quảng cáo để khách hàng tin vào khả năng giải quyết vấn đề của bạn.
Đưa ra giá trị cốt lõi của thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ
Thông điệp quảng cáo cần có một thông điệp đủ giá trị để làm cho khách hàng cảm thấy thích thú hoặc ‘wow’ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi đó, thông điệp quảng cáo được coi như ‘chạm’ vào tâm trí khách hàng và sẽ giúp họ nhớ được câu chuyện hoặc hình ảnh của bạn.
Ghi dấu khẩu hiệu (tagline) của doanh nghiệp hoặc slogan của chiến dịch
Để thông điệp trở nên ấn tượng và mang tính hành động, bạn cần có một câu slogan hay khẩu hiệu riêng biệt để có sự phân biệt rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn định vị rõ mình trong thị trường cạnh tranh hiện nay, biết mức độ phổ biến cũng như vị trí sản phẩm của bạn trong phân khúc.
Đáp ứng nhu cầu và mong muốn
Một thông điệp quảng cáo thành công là quảng cáo phản ánh suy nghĩ của khách hàng. Kể cả khi họ chưa có nhu cầu mua sản phẩm của bạn. Thông qua việc truyền tải thông điệp, bạn đang gián tiếp tư vấn cho khách hàng và làm cho họ cảm thấy cần sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Vì vậy, để có một quảng cáo có nội dung và chiều sâu, đầu tiên, bạn đặt mình là chính khách hàng và hiểu được mong muốn của họ.
Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn