Trivision billboard và những ưu nhược điểm mà chủ đầu tư cần biết
May 11, 2022 admin

Năm 2022 đánh dấu sự phục hồi trở lại của quảng cáo ngoài trời. Các hình thức từ cơ bản đến nâng cao của OOH đang bùng nổ và khởi sắc với nhiều dự án khủng. Hãy cùng Ngọc Hà Advertising điểm qua một trong những hình thức đó - Trivision Billboard nhé! 


Trivision billboard là gì? 

Trivision – một dạng quảng cáo tấm lớn được ứng dụng công nghệ chuyển động hình ảnh. Trivision được kết cấu bao gồm nhiều thanh lật trụ tam giác đặt cạnh nhau, sử dụng motor điện để quay các thanh lật theo góc 120 độ trên chu kì thời gian được thiết lập. Vì vậy, bạn có thể tận dụng quảng cáo 03 nội dung với cùng 01 trivision 

 

Ngoài cách làm truyền thống, để tăng hiệu quả của bảng quảng cáo trivision billboard người ta thường gắn thêm LED viền, làm production nổi,... Nhìn chung, trivision billboard là một trong những hình thức production tốt để tăng hiệu quả.

Ưu điểm của Trivision billboard

  • Mắt người có xu hướng tập trung vào những vật thể chuyển động hơn là tĩnh. Vì vậy trivision billboard có khả năng thu hút người xem nhờ sự chuyển động của các thanh cuốn. 
  • Nhờ kết cấu đặc biệt nên trivision billboard có thể chạy đồng thời 3 nội dung quảng cáo trên cùng một diện tích quảng cáo.
  • Đây là một trong những hình thức truyền tải hình ảnh hiện đại, tiên tiến của thương hiệu quảng cáo tới khách hàng.

Nhược điểm của Trivision billboard

  • Chi phí triển khai Trivision billboard sẽ cao hơn một chút so với Billboard thông thường. Do đó khi doanh nghiệp áp dụng hình thức này thì nên cân nhắc những vị trí tốt nhất để Trivision billboard đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Trivision billboard không sử dụng được ở các khu vực thường xuyên có mưa, bão lớn.
  • Dễ xảy ra sự cố hơn so với Billboard tĩnh
  • Kích thước maquette quảng cáo có yêu cầu riêng, không được quá to cũng như quá nhỏ. Nếu như quá nhỏ thì tỷ lệ đường sọc/tổng diện tích lớn dẫn đến nội dung quảng cáo khó nhìn. Nếu như kích thước quá to thì không thể có kích thước thanh đủ dùng, cũng như motor không đủ lực kéo.

Lưu ý khi thiết kế nội dung quảng cáo cho Trivision Billboard

  • Trivision Billboard cần bộ khung chống chắc chắn
  • Cần có nguồn điện để hoạt động.
  • Cần canh logo đều ở các mặt maquette. Lỗi này là một lỗi thường xuyên xảy ra khi thiết kế nội dung quảng cáo cho Billboard Trivision.
  • Nội dung đơn giản, rõ ràng, hạn chế các chi tiết nhỏ vì Trivision Billboard có đường sọc ở giữa nội dung 

Hiệu quả tuyệt vời được công nhận của quảng cáo ngoài trời 

 

Những con số nghiên cứu sẽ là cơ sở vững chắc để nhãn hàng và doanh nghiệp quyết định đưa quảng cáo ngoài trời vào trong chiến dịch truyền thông của mình. 02 kết quả dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ về hiệu quả của quảng cáo ngoài trời. 

1. Quảng cáo ngoài trời được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng

APN Outdoor (https://www.jcdecaux.com.au/), hay JCDecaux là công ty quảng cáo ngoài trời số 1 trên thế giới, đóng một vai trò quan trọng trong việc biến đổi cảnh quan đô thị trên toàn cầu. APN Outdoor đã thực hiện một nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của quảng cáo ngoài trời. Nghiên cứu của cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có. Và 36% trong số họ nói đây là một sự phân tâm đáng hoan nghênh. Đây thực sự là con số tích cực và phần nào đó đã  công nhận về hiệu quả của quảng cáo ngoài trời. 

 

2. Quảng cáo ngoài trời có sức ảnh hưởng lớn

Theo nghiên cứu của OutSmart, có 83% người tiêu dùng đã nhớ lại hình ảnh quảng cáo trong vòng 30 phút trước khi đến cửa hàng để mua sắm. Con số này chứng minh cho việc quảng cáo ngoài trời có khả năng chi phối quyết định cuối cùng của khách hàng là đi mua sắm hay không, thúc đẩy quyết định “Yes” của họ nhanh hơn. 

Hiệu quả của quảng cáo ngoài trời đến hành vi người dùng còn thể hiện qua rất nhiều cuộc nghiên cứu. Ví dụ, cuộc khảo sát OCS (Out-of-Home Consumer Survey) của Posterscope cho thấy 11% người tiêu dùng đã mua hàng tại các cửa hàng thực phẩm hoặc rạp chiếu phim trong 7 ngày qua do kết quả trực tiếp của quảng cáo ngoài trời. 

*Nguồn tổng hợp:  Brands Vietnam 

Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời 

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.

 

Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi mới nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368


Một số lưu ý quan trọng giúp chiến dịch roadshow diễn ra suôn sẻ và hiệu quả

May 13, 2022

Roadshow hiểu đơn giản chúng là từ ghép giữa road – đường phố, show là biểu diễn trình diễn (hay còn gọi là quảng cáo diễu hành). Để triển khai một roadshow hiệu quả và chuyên nghiệp, doanh nghiệp […]

Thích thú trước biển quảng cáo không hình ảnh, không hiệu ứng của thương hiệu McDonald's

May 13, 2022

Ra mắt ngay trước thềm lễ Giáng sinh, biển quảng cáo với hiệu ứng sắc màu phản chiếu độc đáo, dòng chữ “Open late” xuất hiện dù là đêm tối hay trời mưa đã đem đến cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho […]

Tan chảy trái tim với chiến dịch quảng cáo ngoài trời “Cảm ơn bạn” của Baemin

May 11, 2022

Baemin từ lâu vốn là một hiện tượng quảng cáo ngoài trời khi có những chiến dịch được nhiều người yêu thích. Từng maquette quảng cáo đều có chút gì đó dễ thương như đang thủ thỉ, tâm sự với ai đó. […]

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ
VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Liên hệ
Hotline : 0888.833.368
Email : cskh@ngochaad.com.vn
Đăng ký tư vấn
Allrights reserved © by Ngoc Ha 2020
0888.833.368