Tin tức
01/06/2022
Ý tưởng OOH độc đáo: “Hát” cùng Lazada trên khắp nẻo đường

 Mới đây, cư dân mạng nói chung và ngành quảng cáo nói riêng hào hứng với ý tưởng chiến dịch độc đáo của Lazada. Nhiều người nói vui rằng: “Cũng là mấy bài hát trend mà có lúc quen, có lúc không quen. Từ khi biết đến săn sale sàn Lazada thì không hát mấy bài này theo kiểu bình thường được nữa”. Mời bạn cùng xem thử những ý tưởng nội dung độc đáo này nhé! Và biết đâu, chúng sẽ thành hiện thực.

 

Những bài hát với giai điệu quen thuộc này có ai nhớ ra không? 


Cả trên taxi cũng được sáng tạo. 



Vì sao Pano, Billboard quảng cáo có sức hấp dẫn doanh nghiệp đến vậy? 


Nhắc đến quảng cáo ngoài trời (OOH), người ta sẽ nghĩ ngay tới Pano, Billboard quảng cáo. Hình thức quảng cáo biển bảng này dần trở nên thân thuộc và gần như nắm giữ vị trí hàng đầu, không có sự cạnh tranh của các loại hình khác. Vậy chúng có ưu điểm vượt trội như thế nào mà có sức hấp dẫn với doanh nghiệp đến vậy? Mời bạn cùng Ngọc Hà Advertising theo dõi bài viết sau đây. 


1. Kích cỡ  vừa và lớn giúp thông điệp rõ ràng và ấn tượng hơn 


Dù đi trong nội thành hay các tỉnh và vùng ngoại ô, bạn có thể dễ dàng thấy bất kỳ một biển quảng cáo lớn nhỏ nào. Điểm chung của các bảng biển này là kích thước vừa và lớn, nội dung dễ đọc, dễ hiểu và ghi nhớ sâu. Thông thường, các bảng biển ở trong khu vực nội thành sẽ có kích thước nhỏ và vừa. Trong khi đó, các bảng xuất hiện ở đường quốc lộ, cao tốc có thể lớn tới hàng trăm mét vuông. 


Billboard quảng cáo ngoài trời


Kích thước càng lớn và nằm ở vị trí đắc địa sẽ là “ưu thế kép” cho bất kỳ chiến dịch nào. Việc quảng bá thương hiệu cũng trở nên dễ dàng, hình ảnh và thông điệp sản phẩm. dịch vụ được phép truyền tải không giới hạn, doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo nội dung sao cho đặc sắc nhất. Đây cũng là một trong những hiệu quả ấn tượng của Pano và Billboard quảng cáo. 



Pano với kích thước lớn có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách trực quan, sinh động



2. Thời gian triển khai kéo dài giúp in sâu trong tâm trí người tiêu dùng


Pano và Billboard thường được triển khai trong thời gian dài để nhằm tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu và khắc sâu trong tâm trí của người đi đường. Vì thế, chúng tồn tại như một điều thân thuộc của cuộc sống, giúp hình thành thói quen quan sát cho những ai đi ngang qua vị trí này. Chính bởi điều đặc biệt về thời gian này mà Pano và Billboard thường mang đến hiệu quả mạnh mẽ cho các chiến dịch branding - nhận diện thương hiệu.


Biển quảng cáo xuất hiện tại vị trí đắc địa nhất để tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng



3. Ưu thế lớn ở tầm nhìn, góc nhìn, hướng nhìn rộng mở


Nhờ tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất, pano và billboard có thể nhìn  từ nhiều hướng, đặc biệt ở các vòng xoay, nút giao, ngã ba ngã tư, khúc cua,...Billboard, Pano quảng cáo có tầm nhìn xa rất tốt (có thể kéo dài lên tới hàng trăm mét), cũng như góc nhìn rộng có thể đón hướng nhìn của người tham gia giao thông ở các nẻo đường đổ về. 



4. Khả năng truyền đạt hình ảnh và thông điệp đa dạng, bắt mắt

Với sức sáng tạo vô hạn, các nhãn hàng có thể thỏa sức biến tấu pano, billboard theo cách riêng của mình bằng nhiều cách như: hình ảnh 2D tĩnh, mockup 3D, die-cut và các hiệu ứng đặc biệt.


Thêm vào đó, mỗi Pano, Billboard đều có hệ thống đèn chiếu vào ban đêm nhằm đảm bảo nội dung truyền thông tỏa sáng, như ngôi sao rực rỡ  thu hút toàn bộ ánh nhìn của người đi đường. 


Bảng biển quảng cáo luôn luôn rực rỡ và tỏa sáng


5. Pano, Billboard có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng 

 

Hiệu quả của Billboard, Pano được phát huy khi có nhiều người nhìn thấy, chú ý tới, việc xuất hiện tại những khu vực đắc địa có đông người qua lại sẽ giúp thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông người biết đến và chú ý tới.

Theo nghiên cứu của OutSmart, có 83% người tiêu dùng đã nhớ lại hình ảnh quảng cáo trong vòng 30 phút trước khi đến cửa hàng để mua sắm. Con số này chứng minh cho việc quảng cáo ngoài trời, đặc biệt Billboard, Pano có khả năng chi phối quyết định cuối cùng của khách hàng là đi mua sắm hay không, thúc đẩy quyết định “Yes” của họ nhanh hơn.

Thêm một cuộc khảo sát khác về OCS (Out-of-Home Consumer Survey) của Posterscope cho thấy 11% người tiêu dùng đã mua hàng tại các cửa hàng thực phẩm hoặc rạp chiếu phim trong 7 ngày qua do kết quả trực tiếp của quảng cáo ngoài trời.

*Nguồn tổng hợp:  Brands Vietnam


Ngọc Hà Advertising - 15 kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo 


Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.


Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.


Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc : Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam : Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

Email : cskh@ngochaad.com.vn


TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Dec 20, 2024
Các hình thức quảng cáo tại sân bay từ lâu đã là hình thức quảng cáo quen thuộc, rất được ưa chuộng bởi các thương…
Tin tức
Dec 17, 2024
Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến trên toàn thế giới. Trong đó, quảng cáo pano và…
Tin tức
Dec 16, 2024
  Hiện nay, công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, quảng cáo trên truyền hình và Internet đang…
logo