Tin tức
19/12/2022
Samsung: Biến ghế ngồi chờ xe bus thành điện thoại nắp gập Galaxy ZFlip 4

Glaxy Z Fold và Galaxy Z Flip – bộ đôi điện thoại gập của Samsung đã làm mưa làm gió giới công nghệ. Có thể thấy đây là một kiểu thiết kế quen thuộc trên các dòng điện thoại ngày xưa mà ta hay có thói quen gọi là nắp bật. Chỉ khác ở chỗ sau khi bật ra ta sẽ có một chiếc smartphone hoàn chỉnh với một màn hình cảm ứng to. Vào cuối tháng 8 vừa qua, Samsung đã ra mắt phiên bản mới nhất với Galaxy Z Flip 4. Để quảng bá cho tính năng lật mở của Z Flip 4, Samsung đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thú vị tại Bỉ.

 

Samsung đã biến đổi nhà chờ xe bus thành nơi “trưng bày” sản phẩ ,bằng cách “hô biến” những chiếc ghế ngồi chờ xe thành mô hình điện thoại Z Flip 4 siêu to khổng lồ kèm theo thông điệp “Flip me open” (tạm dịch: Hãy lật mở tôi) để mời gọi mọi người cùng trải nghiệm. 

OOH Creative: Ý tưởng quảng cáo nhà chờ xe bus sáng tạo và thú vị của Samsung Galaxy Z Flip 4

Đồng thời nhà chờ xe bus còn dán các poster quảng cáo với hình ảnh và thông tin về sản phẩm.

Với ý tưởng này, Samsung không chỉ quảng bá cho tính năng độc đáo của Galaxy Z Flip 4 mà còn tạo ra những khoảnh khắc tương tác thú vị cho khách bộ hành.

Mời bạn dạo quanh thế giới để xem các thương hiệu đã sáng tạo điều gì với hình thức quảng cáo nhà chờ xe bus nhé! 


Những chiếc tai nghe khổng lồ tại nhà chờ xe bus của Dairy Farm

Dairy Farm đã truyền cảm hứng âm nhạc qua việc lắp đặt một số tai nghe siêu khổng lồ trên nóc nhà chờ để bất cứ ai đi qua cũng có thể trông thấy. Chắc chắn fan âm nhạc sẽ rất thích điều này. 

Mockup 3D cực sáng tạo tại nhà chờ xe bus của Circle K

Cửa hàng tiện lợi 24/24h Circle K đã triển khai chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe bus ấn tượng với các mô hình 3D mô phỏng kệ hàng hóa được gắn trên nóc. Bất cứ ai nhìn cũng sẽ nhận ra thương hiệu này.


Trái dâu khổng lồ quảng bá cho du lịch tại tỉnh Nagasaki, Nhật Bản

Nhà chờ xe buýt có hình các loại trái cây đặc sản đã được xây dựng với hình dáng vô cùng dễ thương, Sản phẩm này nhằm quảng bá cho ngành du lịch tại tỉnh Nagasaki cũng như các sản vật nổi tiếng tại đây.

 

“Nhà chờ băng” của Coca-Cola – sảng khoái cho mùa hè

Thời tiết nóng nực của mùa hè khiến bạn khó chịu? Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng những nhà chờ xe buýt mát lạnh đúng nghĩa với thiết kế độc đáo. Những tấm biển được thiết kế giống như chiếc tủ lạnh có đồ uống thật sảng khoái, đã khát. Ngồi tại nhà chờ và uống một lon Coca-Cola mát lạnh thì còn gì bằng phải không? 

Bia Carlsberg quảng cáo nhà chờ xe buýt xanh mướt

Với mục tiêu nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường, bia Carlsberg đã mang đến những nhà chờ xe buýt phủ xanh cây lá cực đẹp mắt giữa lòng đô thị. 

‘Chiếc gương ma thuật’ tại nhà chờ xe buýt quảng bá cho du lịch tại Wisconsin

Một chiếc gương “ma thuật” đã được lắp tại nhà chờ xe bus của thương hiệu Wisconsin. Người xem có thể hình dung và tưởng tượng như họ đang có mặt ở đó vậy. Bạn thấy ý tưởng này như thế nào? 

 

Cà phê Nespresso mang cả máy pha cà phê lên nóc nhà chờ xe bus 

Nespresso đã đưa cả mô hình một chiếc máy pha cà phê tự động khổng lồ lên trên nóc một nhà chờ xe bus. Sự đầu tư hoành tráng này đã giúp thương hiệu thành công thu hút những người xung quanh.

Hãy tiếp tục theo dõi Ngọc Hà Advertising để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé! 

 

 


TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 13, 2024
  APT. được ra mắt ngày 18/10/2024, là bản phát hành trước cho album solo đầu tay rất được mong đợi của Rosé, có tựa…
Tin tức
Nov 13, 2024
Một trong các phương tiện được các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Pano bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang…
logo