News
04/12/2024
“MỞ THÙNG TẾT - SĂN ÉN VÀNG” VÀ “X2 CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CÙNG FANTA”

Vào dịp Tết, nước ngọt Coca-Cola thường là một phần không thể thiếu cho bữa ăn, bữa tiệc và các cuộc gặp gỡ, đây là một thương hiệu nước ngọt đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới và cả Việt Nam, thường được sử dụng trong các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán.

 

Coca-Cola đã làm mới hình ảnh én vàng cùng câu chuyện về chủ đề sum họp thế nào cho chiến dịch Tết 2025 nhưng vẫn đảm bảo nhất quán với tinh thần và bản sắc của thương hiệu?


Không thể phủ nhận rằng Coca-Cola là một trong những "ông lớn" ngành nước giải khát thường tạo ra nhiều chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người. Trong đó có thể kể đến những chiến dịch tiếp thị mùa Tết.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, hình ảnh quen thuộc của cánh én vàng cùng sắc đỏ đặc trưng của Coca-Cola xuất hiện tràn ngập trên các kênh truyền thông. Tuy nhiên, mấu chốt là Coca-Cola cố gắng tạo sự khác biệt bằng cách làm mới thông điệp và hoạt động truyền thông sáng tạo trong suốt 30 năm qua. Đồng thời, dù có sự thay đổi nhưng cốt lõi thông điệp vẫn đảm bảo ý nghĩa và luôn hướng về con người, cộng đồng.

Hãng cũng nắm bắt và cho ra mắt phiên bản bao bì tết 2025 nhằm mang đến sự mới mẻ và thú vị cho người tiêu dùng trong dịp đặc biệt như Tết, đặc biệt là các đơn vị, doanh nghiệp mua làm quà tặng sẽ có ý nghĩa hơn.

  • Đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều lứa tuổi khác nhau không chỉ ở Việt Nam và cả trên thế giới

  • Được yêu thích với hương vị thơm ngon, cùng vị ngọt lan tỏa ngay từ khi bắt đầu thưởng thức.

  • Sản phẩm không chỉ giải tỏa cơn khát mà còn cung cấp nguồn năng lượng cùng hàm lượng khoáng chất dồi dào

  • Giúp tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, cho bạn dễ dàng thưởng thức được nhiều món hơn trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là ngày tết.

  • Sản phẩm đã được đóng lon nhỏ tiện lợi

Ông Leonardo Garcia – Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với gia đình Việt. Vào dịp Tết hàng năm, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động tôn vinh giá trị này”.

Qua thông điệp “MỞ THÙNG TẾT - SĂN ÉN VÀNG”, “X2 CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CÙNG FANTA” Coca-Cola mong muốn kết nối mọi người để cùng nhau tận hưởng Tết trọn vẹn yêu thương. Thông điệp còn cho thấy sự nhất quán với brand platform “Real Magic” – cam kết về sự kết nối và lan toả niềm vui mỗi ngày của thương hiệu.

Sau loạt bảng quảng cáo tại Hà Nội và các thành phố lớn, Coca - Cola tiếp tục phối hợp cùng với Ngọc Hà OOH triển khai chiến dịch Tết 2025 ở các tỉnh thành: Bắc Ninh; Hải Phòng; Móng Cái; Thái Nguyên; Thanh Hóa…

📌 Liên hệ ngay để thương hiệu của bạn tỏa sáng!

Ngọc Hà Advertising - 18 năm kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành.

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Hà Advertising

VPGD Miền Bắc: Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn

related news
News
Dec 04, 2024
Với định vị là thương hiệu sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng…
News
Nov 27, 2024
 Nhiều nhãn hàng lựa chọn triển khai biển quảng cáo tấm lớn như Billboard, Pano trong các chiến dịch truyền thông…
logo
© 2024 Ngoc Ha Advertising