News
27/11/2024
Quảng cáo trên hàng rào công trình – Hình thức tưởng quen thuộc nhưng hiệu quả vượt trội!

Tận dụng hàng rào tôn công trình để lắp đặt biển quảng cáo hàng rào là một điều tuyệt vời. Không chỉ giúp rào chắn của công trình đẹp hơn – mà nó còn giúp truyền tải nhiều thông tin đến những người đi lại quanh công trường.

Mang lại hiệu quả thiết thực về cảnh đẹp mỹ quan đô thị lẫn truyền thông văn minh.

 

Quảng cáo trên hàng rào công trình không phải là hình thức mới mẻ, nhưng vẫn là một trong những lựa chọn quảng bá đầy hiệu quả và độc đáo. 


Xuất hiện từ các công trình xây dựng, hàng rào công trình giờ đây đã trở thành "bảng quảng cáo ngoài trời khổng lồ," phủ sóng mạnh mẽ trên nhiều tuyến phố, đặc biệt ở các trục đường trung tâm như Thanh Niên (Q. Tây Hồ), Trần Duy Hưng, hay Lê Văn Lương. Với sự đầu tư hợp lý và khả năng tiếp cận gần gũi, quảng cáo hàng rào công trình hiện đại, sáng tạo đang giúp các thương hiệu tạo dấu ấn mạnh mẽ giữa lòng thành phố.



Vì sao hàng rào công trình là lựa chọn thông minh cho thương hiệu?



1. Độc đáo, dễ gây ấn tượng mạnh mẽ. Với hàng rào công trình, thương hiệu có không gian lớn để trình diễn hình ảnh, thông điệp qua thiết kế sống động, bắt mắt. Đây là không gian lý tưởng để các thương hiệu "trình diễn" trên một nền phông lớn, không lo bị che khuất hay giới hạn diện tích.



2. Phủ sóng tại các khu vực có mật độ giao thông cao. Những vị trí hàng rào tại các điểm xây dựng ở khu vực trung tâm thường nằm ngay sát các tuyến phố đông người qua lại, gần ngã tư, hay những trục đường huyết mạch. Điều này giúp quảng cáo chạm đến lượng khách hàng tiềm năng lớn, đặc biệt là các vị trí đắc địa như tuyến đường Thanh Niên, Nguyễn Chí Thanh, và gần các trung tâm thương mại, điểm dừng giao thông.



3. Chi phí hợp lý, hiệu quả cao
so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo trên hàng rào công trình giúp các nhãn hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiếp cận cao. Đặc biệt, đối với các thương hiệu muốn thử nghiệm chiến dịch ngắn hạn tại nhiều khu vực, đây là lựa chọn tiết kiệm, tối ưu.



4. Sự mới mẻ với không gian linh hoạt, đa dạng
Với các hàng rào công trình tại những khu vực khác nhau, thương hiệu có thể dễ dàng tạo bộ nhận diện độc đáo phù hợp từng khu vực, thu hút người đi đường từ những khoảng cách xa. Độ dài của hàng rào cũng cho phép quảng cáo mang tính tiếp diễn, tạo hiệu ứng thị giác sống động cho người xem.



Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Ngọc Hà OOH tự hào mang đến các giải pháp quảng cáo hàng rào công trình hiệu quả, sáng tạo, từ khâu thiết kế đến triển khai. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo tại nhiều tuyến đường đắc địa trên cả nước, giúp thương hiệu bạn xuất hiện nổi bật và tiếp cận nhanh chóng với lượng lớn khách hàng tiềm năng.


 

Ngọc Hà Advertising - 18 năm kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành.

Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Hà Advertising

VPGD Miền Bắc: Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn

related news
News
Dec 04, 2024
Vào dịp Tết, nước ngọt Coca-Cola thường là một phần không thể thiếu cho bữa ăn, bữa tiệc và các cuộc gặp gỡ, đây là một…
News
Dec 04, 2024
Với định vị là thương hiệu sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng…
logo
© 2024 Ngoc Ha Advertising