Tin tức
13/11/2024
Coca - Cola làm mới huyền thoại vang bóng một thời

Coca-Cola một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1960. Từ năm 1994, họ chính thức đầu tư vào thị trường này và ngày nay, Coca-Cola đã trở thành thương hiệu đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam. Họ không ngừng phát triển và đưa ra các sản phẩm mới như Coca-Cola Lemona, Fanta, Sprite, Aquarius, Minute Maid, phù hợp với sở thích của người tiêu dùng. Ngoài ra, Coca-Cola còn tạo tiếng vang với các hoạt động brand love như "Share a coke with" và các chiến dịch Tết hàng năm.


 

Coca-Cola mới đây tổ chức Sự Kiện Ra Quân RGB (chai thủy tinh 200ml). Chai thủy tinh RGB đã xuất hiện với thiết kế mới đầy tinh tế, bao bì thân thiện với môi trường và giá thành mi-nhon vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt và vô cùng đáng nhớ. 

 Nguồn hình ảnh: Coca-Cola Việt Nam

Có thể nói Coca Cola là một trong những thương hiệu lâu đời hiểu rõ tính đột phá của sản phẩm luôn luôn song hành cùng tính truyền thống là như thế nào. Tồn tại hơn trăm năm chính là nhiều lần vượt lên kỳ tích trong những biến đổi không ngừng của sự năng động toàn cầu.

 

Hình ảnh pano quảng cáo Ngọc Hà triển khai thực hiện cho Coca-Cola tại Hà Nội 

 

Nếu cao trào của thập niên trước là thời của những phát kiến đề cao tính thực dụng gọn nhẹ, sẵn sàng đón làn sóng tiêu thụ nhanh bùng nổ. Thì ở hiện tại, hạt nhân của đa phần sáng kiến hướng đến 2 chữ "cân bằng", nó cũng là cái đà để tính truyền thống của Coca Cola lên tiếng khi nhiều thị trường lớn của Coca Cola đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ khi tái tục mẫu chai RGB (Regular Glass Bottle) - mẫu chai thuỷ tinh huyền thoại với tính thân thiện môi trường cao. Có lẽ đây là nước đi hợp thời sẵn sàng tác động reboot lại cuộc đua trong nhóm ngành giải khát.

 

Hình ảnh pano quảng cáo Ngọc Hà triển khai thực hiện cho Coca-Cola tại Hà Nội 

 

Và Việt Nam cũng là một thị trường năng động có tính tiếp nhận những làn sóng mới rất nhanh chóng, một thị trường có thị phần quan trọng tạo nên độ phủ rộng lớn cho sự trở lại của một biểu tượng như RGB của Coca Cola.

 

Hình ảnh pano quảng cáo Ngọc Hà triển khai thực hiện cho Coca-Cola tại Hà Nội 

 

Với sự trở lại lần này, chai thủy tinh RGB đã xuất hiện với thiết kế mới đầy tinh tế, bao bì thân thiện với môi trường và giá thành mi-nhon vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt và vô cùng đáng nhớ. 

Ngọc Hà trong nhiều năm liền đã hợp tác triển khai rất nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam cho Coca-Cola. Trong chiến dịch lần này, Ngọc Hà triển khai quảng cáo pano cho Coca-Cola tại thị trường Hà Nội:

 


 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Hà Advertising - 18 năm kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo

Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành.

Hiện tại, NgọcOOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Hà Advertising

VPGD Miền Bắc: Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0888.833.368

Email: cskh@ngochaad.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 13, 2024
OOH cung cấp cơ hội hoàn hảo để tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ phổ biến và nâng cao uy tín của nó. Những hiệu…
Tin tức
Nov 13, 2024
  APT. được ra mắt ngày 18/10/2024, là bản phát hành trước cho album solo đầu tay rất được mong đợi của Rosé, có tựa…
Tin tức
Nov 13, 2024
Một trong các phương tiện được các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Pano bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang…
logo