Trong thời đại số đang ngày càng phát triển, quảng cáo trực tuyến và các hình thức quảng cáo kỹ thuật số đã trở thành xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, giữa sự phổ biến của các loại hình quảng cáo kỹ thuật số, Out-of-Home (OOH) - hình thức quảng cáo ngoài trời vẫn duy trì vị trí đáng kể và chiếm thế thượng phong trong ngành quảng cáo.
Với sự tăng trưởng đáng kể và các ưu điểm độc đáo, pano quảng cáo ngoài trời vẫn là lựa chọn hấp dẫn cho các nhãn hàng và doanh nghiệp. Theo nhịp sống hiện nay, pano quảng cáo ngoài trời không chỉ được ưa chuộng không chỉ bởi các thương hiệu mà còn có ý nghĩa với cả người tiêu dùng trên diện rộng. Đó là nhờ những ý nghĩa sau.
Bảng quảng cáo của Ngọc Hà thường ở các vòng xoay trung tâm
Hướng tới đa dạng nhóm khách hàng
Pano quảng cáo ngoài trời hầu như xuất hiện khắp mọi nơi ở các đô thị, thành phố, bên cạnh các công trình lớn, bất kì vị trí nào có lượt traffic cao. Pano quảng cáo không dành có một nhóm đối tượng nhỏ mà hướng đến quần chúng (từ dân văn phòng, học sinh sinh viên, lao động tự do cho đến khách du lịch…) đảm bảo tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt, với hình thức và vị trí đặt quảng cáo hợp lý, pano quảng cáo ngoài trời có thể “tấn công” khách hàng một cách thông minh qua thời gian rảnh của họ (thời gian chờ đèn đỏ, thời gian đi trên đường, thời gian chờ xe bus, thời gian thăm quan mua sắm, vui chơi, đi dạo…). Cách tiếp cận này tự nhiên, dễ chịu và gây thiện cảm hơn với người nhìn đồng thời thúc đẩy hành vi tiêu dùng một cách hiệu quả.
Nếu không phải là vòng xoay trung tâm thì bảng nên được đặt ở ngã tư, ngã ba đông đúc
Tăng nhận thức thương hiệu
Khi thấy quảng cáo ngoài trời liên tục trên đường phố quen thuộc, tòa nhà, trung tâm thương mại…khách hàng sẽ dần nhớ tên, sản phẩm/dịch vụ, logo, thông điệp của thương hiệu trên nội dung quảng cáo. Điều này sẽ giúp tăng cơ hội để khách hàng chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của nhãn hàng khi có nhu cầu.
Tuy nhiên, để khách hàng có thể ghi nhớ thương hiệu sâu – lâu hơn và tác động được đến hành vi mua sắm, nhãn hàng cần lựa chọn vị trí quảng cáo và thời gian phù hợp để triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời.
Vị trí quảng cáo tại ngã 6 Ô Chợ Dừa, TP. Hà Nội
Thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng
Bằng cách tạo ra những nội dung quảng cáo sâu sắc, thông điệp cuốn hút và hình ảnh gây ấn tượng, pano quảng cáo ngoài trời có thể thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng một cách tự nhiên. Khi khách hàng thấy quảng cáo liên tục trên đường phố họ sẽ dần in sâu thông tin của nhãn hàng vào tiềm thức. Tiếp tới là cảm giác tò mò, tin tưởng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ. Từ đó, pano quảng cáo ngoài trời còn có khả năng kích thích hành vi mua hàng của khách hàng.
Nội dung quảng cáo ấn tượng sẽ góp phần thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng
Tăng uy tín cho thương hiệu
Ngoài vai trò trò tăng nhận thức thương hiệu với khách hàng thì pano quảng cáo ngoài trời còn có khả năng xây dựng uy tín cho thương hiệu hiệu quả. Bởi một chiến dịch quảng cáo OOH quy mô, được lắp đặt chỉn chu tại các tuyến phố trung tâm, chợ, trung tâm thương mại, các siêu thị, tòa nhà, trục đường huyết mạch của thành phố…sẽ giúp thương hiệu khẳng định được vị thế chuyên nghiệp, “to lớn” và đáng tin cậy hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.
Clear là một thương hiệu quá nổi tiếng và luôn tin tưởng Ngọc Hà trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo liên tục và bền vững
Nếu so sánh với quảng cáo truyền hình hay kỹ thuật số, quảng cáo pano có độ hiển thị liên tục, tiếp cận lần lượt từng nhóm khách hàng đi qua. Quảng cáo pano cố định tiếp cận từ 8 – 24 tiếng mỗi ngày, đây là con số ấn tượng mà không phải hình thức quảng cáo nào cũng đạt được.
Và đương nhiên, tiếp cận đủ nhiều, nội dung pano quảng cáo đủ hấp dẫn, thời gian quảng cáo đủ lâu thì thương hiệu sẽ dần in sâu vào tâm trí khách hàng.
Bảng quảng cáo của Ngọc Hà lên nội dung quảng cáo cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Kết nối thương hiệu một cách dễ chịu đến người dùng
Nếu như quảng cáo khác dễ gây ra nhiều khó chịu cho khách hàng thì pano quảng cáo ngoài trời lại tạo nhiều thiện cảm hơn. Pano quảng cáo đặt tại các vị trí đẹp, thoáng tầm nhìn, truyền tải nội dung quảng cáo tự nhiên và “đập” vào mắt khách hàng một cách “tất nhiên”.
Tuy nhiên, pano quảng cáo ngoài trời không gây khó chịu cho người nhìn vì không làm gián đoạn trải nghiệm trực tiếp của họ. Thậm chí, nhiều người còn có cảm giác tò mò, thích thú khi tiếp cận những pano có nội dung quảng cáo sáng tạo, hình ảnh bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Cùng điểm lại một số hình ảnh quảng cáo của các thương hiệu do Ngọc Hà thực hiện:
Ngọc Hà Advertising - 18 năm kinh nghiệm triển khai Pano, Billboard quảng cáo
Ngọc Hà đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trước khi thành lập. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành.
Hiện tại, Ngọc Hà OOH đang sở hữu rất nhiều vị trí Pano, Billboard đẹp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Mời Quý khách hàng liên hệ ngay đến Ngọc Hà OOH để được tư vấn và nhận báo giá pano quảng cáo ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Ngọc Hà Advertising
VPGD Miền Bắc: Văn phòng số 407, Tầng 4, Tòa nhà V-Tower, Số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
VPGD Miền Nam: Phòng 11 tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0888.833.368
Email: cskh@ngochaad.com.vn