Tin tức
04/01/2022
Thương hiệu Fami Vinasoy lan toả thành công sản phẩm mới với hình thức quảng cáo xe bus

Fami Vinasoy - người bạn thân thương của hàng triệu gia đình Việt mới đây đã triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của mình là Fami Canxi. Trong số hoạt động quảng bá có hạng mục quảng cáo xe bus được coi là trọng điểm chiến dịch lần này. Mời bạn cùng theo dõi lý do chọn lựa cũng như quá trình triển khai của chiến dịch nhé!

1. Về thương hiệu sữa đậu nành Fami Vinasoy

Ngay từ cái tên Fami, chữ viết tắt của Family, có nghĩa là gia đình, là "nhà" đã khẳng định tôn chỉ kinh doanh của nhãn hàng từ những ngày đầu thành lập: mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt.

 

 

Trong hơn 20 năm qua, những hộp sữa Fami có mặt khắp mọi miền đất nước, đưa Fami trở thành nhãn hàng sữa đậu nành dẫn đầu thị trường tiêu thụ tại Việt Nam. Theo cách gần gũi nhất, Fami trở thành người bạn dinh dưỡng thân thiết, an lành của mọi nhà, đồng hành cùng mọi lứa tuổi, nhiều thế hệ gia đình Việt trải dài từ Millenials tới GenZ.

2. Về chiến dịch quảng cáo xe bus của thương hiệu Fami 

Nắm bắt được sự đa dạng trong khẩu vị người tiêu dùng, Fami Canxi đã ra mắt phiên bản ít đường, giảm đến 30 % lượng đường. Không chỉ giữ được vị ngon và dinh dưỡng của Fami Canxi mà còn giúp bạn duy trì vóc dáng cân đối. Phiên bản ít đường nay đã có trong bao bì hộp 200ml và bịch Fino 200ml


Một trong những hình thức chủ lực mà Fami sử dụng để truyền thông cho sản phẩm này chính là quảng cáo trên xe bus với sự đồng hành tư vấn chiến lược, lên kế hoạch quảng cáo, hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa, resize maquette, thi công và bảo hành quảng cáo từ đội ngũ Ngọc Hà Advertising. 


3. Lý do thương hiệu Fami chọn quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo chủ lực của mình 

Thông điệp quảng cáo được lặp đi lặp lại liên tục

 

Đặc trưng của xe bus là luôn có một lộ trình di chuyển mặc định liên tục trên cùng một cung đường với nhiều trạm dừng. Thời gian hoạt động bắt đầu hoạt động từ 5h đến 22h. Với tần suất như vậy đã khiến cho người xem ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu một cách lâu dài hơn. 

 

 

Người xem bị động trước quảng cáo

Một trong những ưu điểm rất lớn của quảng cáo ngoài trời là quảng cáo không-thể-tắt. Người xem sẽ tiếp xúc với nó một cách bị động; cho dù có nhu cầu hay không và dần dần sẽ tiếp thu, ghi nhớ và muốn tìm hiểu về thương hiệu. 

 

Lợi thế diện tích quảng cáo “khủng”

Doanh nghiệp có thể thoải mái sáng tạo nội dung mà không ngại chật hẹp không gian. Đặc biệt trong giờ cao điểm, khi ùn tắc giao thông thì tốc độ di chuyển của xe bus rất chậm; vô tình là điểm cộng tuyệt vời để người đi đường chú ý nhiều hơn vào nội dung quảng cáo.

 

4. Một số hình ảnh quảng cáo xe bus có trong chiến dịch 







Xem thêm lịch trình chi tiết các tuyến xe bus triển khai chiến dịch quảng cáo của Fami tại đây


Ngọc Hà Advertising hân hạnh đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên xe Bus của Vinasoy

Ngọc Hà Advertising hân hạnh là đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe Bus tại tỉnh Nghệ An của Vinasoy. Sự uy tín, chuyên nghiệp, cùng năng lực triển khai của Ngọc Hà chính là lý do vì sao Vinasoy lựa chọn hợp tác cùng Ngọc Hà. Hi vọng thông qua chiến dịch Ngọc Hà sẽ góp một phần sức lực của mình cho việc quảng bá dòng sản phẩm Fami Canxi mới đến với mọi người một cách rộng rãi và hiệu quả.

 

Dịch vụ quảng cáo trên xe Bus của Ngọc Hà bao gồm tư vấn chiến lược, lên kế hoạch quảng cáo, hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa, resize maquette, thi công và bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

 

Liên hệ ngay với Ngọc Hà Advertising để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất!

Thông tin liên hệ: 

Ngọc Hà Advertising 

VPGD Miền Bắc: Unit 2, Tầng 12, Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPGD Miền Nam: Phòng 11 Tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại : 0888.833.368

 

Email : cskh@ngochaad.com.vn


 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tin tức
Nov 13, 2024
OOH cung cấp cơ hội hoàn hảo để tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ phổ biến và nâng cao uy tín của nó. Những hiệu…
Tin tức
Nov 13, 2024
  APT. được ra mắt ngày 18/10/2024, là bản phát hành trước cho album solo đầu tay rất được mong đợi của Rosé, có tựa…
Tin tức
Nov 13, 2024
Một trong các phương tiện được các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Pano bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang…
logo